Hội sách châu Âu tại TPHCM từ 12/5 đến 20/5/2018

(VOH) - Những ngày hội Sách châu Âu lần 3 sẽ được tổ chức tại Đường sách  TPHCM với sự tham gia của các tác phẩm đến từ 10 nước Châu Âu.

Bắt đầu từ năm 2018, chương trình  “Những ngày Văn Học châu Âu”, sẽ mang tên “Ngày hội Sách châu Âu” và là lần thứ ba diễn ra tại TPHCM.

Năm nay, có sự tham dự của các tác phẩm đến từ Áo, Đan Mạch, Đức, Phần Lan, Pháp, Cộng hoà Séc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Ý và Phái đoàn Wallonie–Bruxelles (Bỉ) với các sự kiện đa dạng như giao lưu tác giả, giới thiệu tác phẩm, hội thảo, triển lãm, chiếu phim...

“Ngày hội Sách châu Âu” diễn ra từ 12/5 - 20/5/2018. Độc giả có thể đọc miễn phí những tác phẩm văn học Châu Âu, những quyển sách xuất hiện trong chuỗi sự kiện… trên mô hình xe buýt sách – thư viện mini của Đường Sách.

Ngoài ra, tủ sách tại Trạm chờ Tri Thức cũng mang đến cho bạn đọc tham quan Đường Sách những thông tin chi tiết chương trình, giúp bạn đọc tiện theo dõi và tham gia sự kiện yêu thích.

Ban tổ chức cắt băng khai mạc "Những ngày văn học châu Âu" lần đầu tiên tại TPHCM 2016.

Trong thời gian này, các gian hàng ở Đường Sách TPHCM sẽ trưng bày những dòng sách phù hợp chủ đề hoạt động và dành tặng bạn đọc có chiết khấu từ 20-30% và những phần quà đặc biệt khi mua dòng sách của tác giả Châu Âu.