Hồng Vân, Kim Xuân "khoe giọng" tại Hát cùng mẹ yêu

(VOH) – Chương trình Hát cùng mẹ yêu là sân chơi ca nhạc truyền hình dành cho mẹ con nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam, với “format” thuần Việt sẽ lên sóng ngày 3/1/2017.

Tham gia chương trình là các cặp mẹ - con nghệ sĩ như: NSND Hồng Vân và con trai Khôi Nguyên (Trê Phi), NSƯT Kim Xuân và con trai là ca sĩ Huy Luân, ca sĩ Siu Black và con trai Siu Mạnh, diễn viên Kim Phương và con trai là ca sĩ Tống Hạo Nhiên, Á quân Cười Xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng và mẹ là Hồng Ngọc, diễn viên hài Dũng Nhí và mẹ là Phương Dung – cựu nghệ sĩ cải lương và bà bầu của đoàn gánh hát “Du sĩ ca” một thời.

NSƯT Kim Xuân và con trai Huy Luân. 

NSƯT Hồng Vân và con trai Trê Phi. 

Ca sỹ Siu Black và con trai Siu Mạnh. 

Tham gia chương trình, các cặp mẹ con sẽ mang đến các tiết mục ca-diễn đặc sắc theo từng chủ đề của chương trình, qua đó người xem có thể hiểu hơn tình cảm mẹ con của những người nghệ sĩ, sự hy sinh của các mẹ dành cho con của mình cũng như tình yêu thương mà các con dành cho mẹ.

Giám khảo chương trình Hát Cùng Mẹ Yêu là NSND Ngọc Giàu, danh ca Phương Dung, ca nhạc sĩ Đức Huy cùng nhiều giám khảo khách mời khác như Tiến sĩ tâm lý Trần Hữu Đức, Nghệ sĩ Thanh Hằng… Dẫn chương trình và kết nối khán giả là Nhà báo Phước Lập.

NSND Ngọc Giàu và ca sỹ Đức Huy làm giám khảo chương trình. 

Chương trình đưphát sóng vào lúc 20h30 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 03/1/2017.

Chương trình bao gồm 14 tập (13 tập ghi hình và 1 tập chung kết được truyền hình trực tiếp), mỗi tập là một chủ đề khác nhau. Tổng giá trị giải thưởng của Hát cùng Mẹ yêu là 650 triệu đồng tiền mặt, trong đó giải Nhất là 200 triệu đồng.