“Hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa phụ bạc Ái Phương trong MV mới

(VOH) -  Tối 2/12, minishow “Nếu anh yêu em” của Ái Phương diễn ra trong không gian sang trọng, ấm cúng của phòng trà WE đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nhạc. Nhân dịp này, nữ ca sĩ cũng chính thức giới thiệu MV “Nếu anh yêu em” mà cô và ekip đã dày công thực hiện trước đó 1 tháng.

 

Xuyên suốt đêm nhạc, bằng khả năng dẫn chuyện lôi cuốn, Ái Phương dẫn dắt người xem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau qua những bản nhạc tự sự đầy tâm trạng như “Câu chuyện mùa thu”, “Cô đơn”, “Cô gái đến từ hôm qua”,… “Nếu anh yêu em” là một trong số đó. Với phần đệm đàn của chính tác giả, Ái Phương đã hóa thân vào vào nhân vật cô gái chọn cách ra đi dù lòng vẫn còn yêu và vương vấn về một mối tình nhiều kỷ niệm khi nhận ra tình cảm dần nhạt phai.

Bên cạnh những tiết mục đầy “nước mắt”, Ái Phương còn làm khán giả bất ngờ trước nhiều màn kết hợp ngẫu hứng với Trung Quân, Thanh Duy, MC Minh Xù, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhạc sĩ JB Lê Phương.

MV “Nếu anh yêu em” đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Ái Phương và đạo diễn Luk Vân. MV được ra mắt vào lúc 20h trên trang Youtube của Zing Mp3. Ca khúc sử dụng trong MV là “Nếu anh yêu em”, hiện đang là một trong những sản phẩm âm nhạc được nghe nhiều nhất tháng 11 với hơn 10 triệu lượt nghe cùng nhiều lần liên tục lọt vào bảng xếp hạng Realtime (lượt nghe/xem thực tế) của trang nghe nhạc trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.  

Ái Phương kết hợp cùng “Hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa trong MV mới

Nam diễn viên chính trong MV là Hồ Vĩnh Khoa, người nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim Việt, nổi tiếng nhất là “Hot boy nổi loạn”. “Nếu anh yêu em” là sản phẩm nghệ thuật duy nhất mà anh tham gia từ khi tạm rời xa showbiz. Hồ Vĩnh Khoa cũng là bạn thân của Ái Phương ngoài đời.