Hương Tràm tái hợp “tình cũ” Bùi Anh Tuấn trên sân khấu

(VOH) - Gala Nhạc Việt số 10 với chủ đề “Những ngày khi ta còn trẻ” sẽ là một màu sắc tươi mới trẻ trung, hứa hẹn sẽ là chủ đề hấp dẫn.

Gala Nhạc Việt số thứ 10 kỷ niệm 5 năm quy tựu sự tham gia đông đảo với hơn 70 ca sỹ, diễn viên, MC từ những nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam đến dàn nghệ sỹ trẻ đang được yêu thích cùng các vũ công nổi tiếng cũng góp mặt trong chương trình.

Hương Tràm thân mật khi song ca với Bùi Anh Tuấn ngay trên sân khấu voh.com.vn

Hương Tràm thân mật khi song ca với Bùi Anh Tuấn ngay trên sân khấu

Sau thành công của “Em gái mưa”, Hương Tràm kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn tiếp tục cho ra mắt 1 ca khúc về mưa, đó là “Chia tay trong mưa” của nhạc sỹ Aitai. Ca khúc thuộc thể loại ballad ngọt ngào, da diết và cao trào, phù hợp với chất giọng của cả hai.

Vì đã từng có thời gian yêu nhau nên “Chia tay trong mưa” được Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn thể hiện cảm xúc dâng trào và day dứt về một mối tình đã qua. Cả hai còn dành những cử chỉ thân mật cho nhau khi trình diễn trên sân khấu.

Miu Lê tái ngộ cùng Ngô Kiến Huy trong âm nhạc voh.com.vn

Sau điện ảnh, Miu Lê tái ngộ cùng Ngô Kiến Huy trong âm nhạc

Miu Lê và Ngô Kiến Huy luôn là hai cái tên đi đôi, gắn liền trong các dự án điện ảnh. Gần đây nhất, với sư kết hợp và diễn xuất ăn ý trong “Cô gái đến từ hôm qua” đưa tên tuổi của cả 2 ngày càng được yêu thích và đến gần hơn với khán giả.

Sau điện ảnh, Ngô Kiến Huy tiếp tục dắt tay Miu Lê cùng kết hợp trong Gala Nhạc Việt số 10 mang đến ca khúc “Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm” được chính nhạc sỹ Lương Bằng Quang làm mới lại. Ca khúc mang đến thông điệp cho khán giả về những kỉ niệm đẹp trong tình yêu, được Ngô Kiến Huy và Miu Lê thể hiện kết hợp những màn vũ đạo sôi động và dễ thương.

Ái Phương – Trung Quân cặp đôi âm nhạc đầy ăn ý voh.com.vn

Ái Phương – Trung Quân cặp đôi âm nhạc đầy ăn ý

Dù thường hợp tác trong những dự án âm nhạc, đến với Gala Nhạc Việt 10, Ái Phương và Trung Quân mới lần đầu tiên kết hợp biểu diễn cùng nhau trên sân khấu Gala Nhạc Việt, trong một sáng tác mới do chính Ái Phương viết tặng riêng cho chương trình. Với chất giọng nhẹ nhàng, hài hòa giữa hai giọng ca cùng sự ăn ý vốn có của “cặp bài trùng”, ca khúc mới hứa hẹn sẽ là 1 hit của Ái Phương và Trung Quân như những bản song ca trước đó.

Phương Thanh – Ngọc Linh: sự kết hợp lần đầu voh.com.vn

Phương Thanh – Ngọc Linh: sự kết hợp lần đầu của 2 ngôi sao một thời

Phương Thanh và Ngọc Linh đã là 2 ngôi sao ca nhạc một thời, gắn liền với bao khán giả thời 7x, 8x hay 9x, chính vì thế sự kết hợp giữa hai giọng ca mang 2 màu sắc âm nhạc khác nhau sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Chọn các ca khúc mang thông điệp ý nghĩa về hoài niệm tuổi thơ “Xa rồi tuổi thơ” và “Còn tuổi nào cho em”, Phương Thanh và Ngọc Linh còn “trẻ hóa” trong những chiếc đầm xòe cùng cài đầu xinh xắn.

Only C – Lou Hoàng: cặp thầy trò của những ca khúc hit

Only C – Lou Hoàng: cặp thầy trò của những ca khúc hit

Đến với Gala Nhạc Việt 10, cặp thầy trò Only C – Lou Hoàng mang đến tiết mục đặc biệt với liên khúc “Yêu là tha thứ" gồm các bài hát hit đã gắn liền, đưa tên tuổi cả hai đến gần với khán giả. Liên khúc được cậu em trai Nguyễn Phúc Thiện và Only C phối lại hoàn toàn mới, cùng Lou Hoàng lần đầu tiên biểu diển tại sân khấu Gala Nhạc Việt.

Erik kết hợp cùng Suni Hạ Linh lần đầu tham gia, khuấy động sân khấu Gala Nhạc Việt

Là 2 cái tên ca sỹ trẻ đang rất được khán giả yêu thích khi sở hữu những ca khúc hit ăn khách, Suni Hạ Linh và Erik lần đầu tham gia Gala Nhạc Việt mang đến một màu sắc tươi trẻ phù hợp với chủ đề chương trình. Với bản phối mới của “Chờ nhau nhé” của tác giả Đông Âu và Đoàn Thế Lân được nhạc sĩ Đỗ Hiếu hòa âm trẻ trung, thời thượng hơn, Erik cùng Suni Hạ Linh lần đầu vừa hát vừa trình diễn vũ đạo nhuần nhuyễn trên sân khấu.

Võ Hạ Trâm – Ali Hoàng Dương: Sự kết hợp của 2 quán quân âm nhạc cách nhau 10 năm

Võ Hạ Trâm và Ali Hoàng Dương là 2 quán quân bước ra từ 2 cuộc thi âm nhạc dù cách nhau 10 năm, thế nhưng với chất giọng đa dạng, nhiều màu sắc và dạt dào cảm xúc, sự kết hợp hoàn hảo của 2 Quán quân mang đến một tiết mục rất lạ cho chương trình với 2 ca khúc mang màu sắc dân gian và âm hưởng dân ca: Về đi em - Khúc hát sông quê.

Đào Bá Lộc lần đầu thể hiện “Thanh xuân” cùng “thánh nữ bolero” Jang Mi.

Là một trong những ca khúc phù hợp với chủ đề của chương trình, “Thanh xuân” được Đào Bá Lộc viết dựa trên cảm xúc có thật về những cuộc tình đã đi qua. Khác với phiên bản gốc, lần này Đào Bá Lộc thể hiện đặc biệt hơn qua phiên bản song ca cùng “thánh nữ bolero” Jang Mi.

Nguyên Vũ – Phi Nhung hóa trang già hơn 30 tuổi và khóc nức nở trên sân khấu

Mang đến Nhạc cảnh “Tình cờ gặp nhau” cũng chính là phần 2 của nhạc cảnh trong Gala Nhạc Việt 8 – Duyên phận cuộc đời, Nguyên Vũ cùng Phi Nhung gặp lại nhau sau bao nhiêu năm xa cách, khi tuổi về chiều và tóc đã úa màu, nhận ra những lỗi lầm, tiếc nuối trong câu chuyện đầy nước mắt.

Gala Nhạc Việt 10 kỷ niệm hành trình 5 năm sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng 10/2017 với 2 DVD HD chất lượng cao và quà tặng Tản văn “Những ngày khi ta còn trẻ”.