Hưởng tuần trăng mật, Trường Giang muốn 'nổi' hơn Nhã Phương với set đồ sặc sỡ

Không còn là một Trường Giang giản dị với quần jeans, áo thun và dép tổ ong 'thần thánh', Trường Giang bỗng biến hóa hình tượng với gu ăn mặc chất chơi, màu sắc sặc sỡ.

Trường Giang và Nhã Phương đã có một hôn lễ ngọt ngào, lãng mạn xen lẫn "nước mắt và nụ cười" vào ngày 25/9 vừa qua. Hôn lễ của cả hai diễn ra trong riêng tư và chỉ có người thân, bạn bè có thiệp mời mới được tham dự. 

Dù đã 1 tuần trôi qua, nhưng đám cưới của Trường giang và Nhã Phương còn dư âm lại và những thông tin liên quan đến cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. 

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-di-trang-mat-1
Vừa qua, cặp vợ chồng son cũng đã gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người thông qua trang cá nhân và chia sẻ với mọi người những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngày cưới. (Nguồn: Internet)

Vì rất kín tiếng nên thông tin về tuần trăng mật của cặp đôi mọi người chỉ biết được thông qua chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm. Sau khi tận hưởng kì nghỉ tại Phú Quốc, Trường Giang và Nhã Phương đã tiếp tục cuộc hành trình honeymoon tại xứ sở Kim Chi xinh đẹp.

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-di-trang-mat-2

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-di-trang-mat-3
Trường Giang và Nhã Phương vừa có kì nghỉ cho tuần trăng mật tại Phú Quốc. (Nguồn: Internet)

Mới đây, những hình ảnh của Trường Giang và Nhã Phương trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật được nhanh chóng được shia sẻ rộng rãi. Dù Nhã Phương không xuất hiện trong cùng một khung hình nhưng điều mà mọi người chú ý nhất chính là style mới lạ của Trường Giang.

Vốn quen thuộc với hình ảnh một Trường Giang giản dị, mộc mạc nên nhiều người vô cùng thích thú với diện mạo mới này của anh. Nam diễn viên hài mặc một chiếc áo sơ mi kẻ sọc, phối cùng với chiếc quần jean rách gối. Đặc biệt, anh còn đi sneaker màu đỏ chói lọi thay vì dép tổ ong "huyền thoại" luôn là vật bất li thân.

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-di-trang-mat-4
"Mười khó" còn đội cả mũ lưỡi trai và đeo kính đen. Trước diện mạo mới lạ này, khán giả cho rằng sau khi cưới vợ Trường Giang bỗng ăn diện hẳn ra. Trông anh rất ngầu và như muốn làm "nổi" hơn vợ trong chuyến trăng mật này. (Nguồn: Internet)

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-di-trang-mat-5
Nhã Phương không lộ mặt nhưng nhiều người cho rằng cô đang ngồi trên ghế và cả hai còn không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau khi đi chơi. (Nguồn: Internet)

Sau Trường Giang - Nhã Phương, đây là những cặp đôi được trông chờ mau về chung một nhà: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Nguy - Khổng Tú Quỳnh... là những cặp đôi luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vì yêu nhau lâu bền và háo hức chờ đợi ngày họ cùng lên xe hoa.
Trọn vẹn khoảnh khắc 'nước mắt pha nụ cười' tại đám cưới Nhã Phương - Trường Giang: Trong lúc nước mắt đầm đìa vì quá xúc động, Trường Giang vẫn không đánh mất tố chất "hài hước" của mình khiến Nhã Phương sững sờ, bất ngờ không kịp đỡ.