Huyền My đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa Bình Thế Giới 2017

(VOH) - Á hậu Huyền My sẽ đại diện Việt Nam dự thi “Hoa hậu Hòa Bình Thế Giới - Miss Grand International (MGI) 2017” từ ngày 5/10 đến 26/10/2017 tại Việt Nam.

Các hoa hậu chia sẻ trong buổi họp báo vừa diễn ra ở Hà Nội cuối tháng 4/2017 (Ảnh: CH)

MGI ra đời từ năm 2013 tại Thái Lan từ ý tưởng cuộc sống sẽ chỉ tốt đẹp hơn trong một thế giới chấm dứt chiến tranh, hòa bình, tự do và hòa hợp mà mọi người cần chia sẻ, bất chấp sự khác biệt về quốc gia, tôn giáo, chủng tộc, cộng đồng, gia đình...

MGI 2017 với sự tham gia của hơn 80 người đẹp đại diện cho hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm nhiều sự kiện lớn: thi Hoa hậu Áo tắm, thi Hoa hậu Dân tộc, thi Sơ khảo và đêm đăng quang Chung kết.

Suốt thời gian diễn ra cuộc thi sẽ có nhiều hoạt động để các thí sinh tham gia. Bên cạnh đó, Ban tổ chức tổ chức thêm hoạt động từ thiện, phù hợp với tiêu chí của chiến dịch “Chấm dứt Chiến tranh và Bạo lực” (Stop The War & Violence).

Tân hoa hậu năm nay sẽ sống một năm tại Bangkok để thực hiện các chuyến đi thăm trại trẻ tị nạn, người bị ảnh hưởng bởi chiến tranh.

Top 5 hoa hậu vui vẻ trò chuyện tại Vinpearl Phú Quốc (Ảnh: CH)

Ra đời từ năm 2013 tại Thái Lan, mặc dù mới trải qua được 4 mùa giải nhưng với sự đầu tư chuyên nghiệp, quy mô toàn cầu, cuộc thi Miss Grand International (MGI) đến nay được xem là một cuộc thi sắc đẹp uy tín và danh giá hàng đầu thế giới, được xếp vào Big 5 (5 cuộc thi nhan sắc danh giá nhất hành tinh), vượt cả Miss Earth - Hoa hậu Trái đất dù giải này đã ra đời trước đó khá lâu.