Isaac: "Đã có lúc bị stress đến rụng tóc !"

(VOH) - Isaac lần đầu nói về chặng đường gian nan để theo đuổi âm nhạc và tiết lộ về sản phẩm âm nhạc mới với khẳng định một Isaac rất khác.

Isaac là nam ca sĩ được yêu thích hiện nay, gặt hái thành công với nhiều hit đình đám: Anh sẽ về sớm thôi, Get Down, Yêu không nghỉ phép, Mr.Right…

Mới đây nam ca sĩ gây bất ngờ cho fan hâm mộ khi cho ra mắt photobook “Những ngày nắng đẹp” ngay dịp sinh nhật mình.

Chưa đầy 2 tuần đã bán được 5.000 bản

Sách ảnh “Những ngày nắng đẹp” là dự án Isaac ấp ủ nhiều năm, được thực hiện trong 2 tháng tại vùng biển Long Hải.

“Với 'Những ngày nắng đẹp' mọi người sẽ thấy những khác biệt, không phải lúc nào cũng đóng thùng với vest lịch lãm, lạnh lùng mà là một Isaac áo thun, đôi khi còn không mặt áo… Rất gần gũi với mọi người vì Isaac cũng có lúc bình dị, yên bình như vậy”.

Nam ca sĩ cho biết, sách đã tiêu thụ được 5.000 bản chỉ sau 2 tuần ra mắt, hiện nhà phát hành cùng ê-kíp đang dự kiến tái bản sách lần 2.

Nói về lý do thực hiện sách ảnh này, Isaac bộc bạch: “Mình muốn lưu giữ những hình ảnh của mình khi còn trẻ, nhất là đang là lúc Isaac bước qua một giai đoạn mới chững chạc hơn”.

Sau “Những ngày nắng đẹp”, dự kiến tháng 8, giọng ca “Anh sẽ về sớm thôi” sẽ tung ra sản phẩm âm nhạc mới.

“Đây là sự kết hợp của Isaac, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng và rapper Big Daddy. Một  ca khúc hứa hẹn rất bất ngờ vì sự kết hợp của một nam ca sĩ chưa bao giờ hát ballad, một nhạc sĩ chuyên viết balad rất sâu và một rapper cực ngầu. MV được thực hiện tại Đà Lạt theo phong cách vintage”.

Niềm tự hào của bố mẹ là động lực cố gắng

Có vị trí khá vững chắc trong showbiz hiện nay nhưng không phải ai cũng biết rằng, Isaac từng đứng giữa những “ngã 3 đường” và đã có một lựa chọn quyết định cả tương lai.

“Isaac bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khá trễ và khi có nhiều cơ hội khác nhau. Lúc mình bắt đầu đào tạo được 3 tháng với nhóm 365 trong công ty VAA, thì cũng hay tin nhận được xuất học bổng du học Nhật về chuyên ngành mình đang học.

Gia đình muốn mình đi du học còn Isaac rất hoang mang nhưng vì từ nhỏ đã mê hát nên quyết định bỏ du học và theo con đường này”.

Với quyết định có phần mạo hiểm, không ít lần chàng trai sinh năm 1988 này gặp phải nhiều khó khăn.

“Trong 3 năm đầu tiên Isaac thấy cuộc đời đen tối lắm, gặp nhiều chuyện không ngờ tới. Mình thấy bế tắc rồi suy nghĩ liệu bỏ con đường du học Nhật có sai lầm?

Cảm thấy có lỗi với mình, với gia đình vì mình chỉ ích kỷ cho ước mơ. Thời gian đó Isaac căng thẳng, stress đến nổi rụng cả tóc”

Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ trẻ đã lấy lại được tinh thần, suy nghĩ tích cực hơn để tiếp tục đam mê, trở thành ca sĩ có lượt fan hâm mô đông và gặt hái được nhiều thành công như hiện tại.

“Giờ đứng ở vị trí này mình thấy đã đi được rất xa. Những lúc sụp đổ, tuyệt vọng trước đó chính là động lực để Isaac có vị trí hôm nay.

Nếu không cực khổ sẽ không có đủ can đảm để đứng lên, tự học hỏi, tự sản xuất, tự làm mọi việc và có thể đưa cá tính mình vào sản phẩm. Điều quan trọng là niềm tự hào của bố mẹ dành cho mình, đó là động lực cố gắng hàng ngày”.

Isaac vẫn chưa có người yêu

Khi được fan hỏi khi nào mới có người yêu,  Isaac dí dỏm: “Khi mà tui thuộc về một ai đó thì chắc chắn mấy cô bỏ tôi đi hết. Nói đùa vậy thôi nhưng yêu không phải mình muốn là yêu, phải đúng thời điểm, đúng duyên, đúng người.

Hiện giờ Isaac chưa gặp đúng người, đúng đối tượng làm tim xao xuyến để tiến tới. Hiện giờ đối với mình công việc là quan trọng hơn, nên muốn tập trung hết mình”.

Clip Isaac giao lưu tại chương trình Nốt nhạc thứ 7. 

Nói về dự định tương lai, Isaac mong trở thành một nhà sản xuất, dùng kinh nghiệm giúp các nghệ sĩ đàn em hay giúp những người cần sản xuất ra sản phẩm âm nhạc.

>>>> Isaac giao lưu tại chương trình Nốt nhạc thứ 7