Jun Phạm giành ngôi Quán quân Gương mặt thân quen 2017 

(VOH) - Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và được dàn dựng công phu, bốn thí sinh Jun Phạm, Quốc Thiên, Hoàng Yến và Tố Ny đã có những phần trình diễn ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả tại đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen 2017.

Phần trình diễn mở màn là một tiết mục Mash up của 4 thí sinh với màn múa trống nước Led minh họa đẹp mắt. Đây là một tiết mục kết hợp khá ăn ý giữa các thí sinh được kết thúc trong điệu nhạc sôi động của ca khúc Bống bống bang bang, tượng trưng cho một sản phẩm chung để kỷ niệm thời gian gắn bó bên nhau của các ca sĩ trẻ tuổi trong suốt chương trình.

Jun Phạm, nam ca sĩ “6 lần hạng nhì” trong 12 đêm diễn tiếp tục phát huy khả năng về diễn xuất của mình khi hóa thân thành giám khảo Hoài Linh qua tiết mục “Hoa hậu châu Á”. Anh vào vai ba cô hoa hậu của ba quốc gia Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam.

Jun Phạm với màn hóa thân thành Hoài Linh

Tiết mục của Jun Phạm hội tụ đủ hai yếu tố: âm nhạc và diễn xuất trong đó “chất hài” duyên dáng của danh hài Hoài Linh được chú trọng nhiều nhất. Jun Phạm cũng tự làm khó mình khi phải thay liên tục ba trang phục để làm nên một tiết mục rực rỡ sắc màu.

Khi được MC Đại Nghĩa ngỏ lời hỏi về những câu thoại ngộ nghĩnh Jun làm trong tiết mục, giám khảo Hoài Linh hài hước trả lời sau khi trầm ngâm xem hình tượng mình trên sân khấu: “Cái thời của tôi chưa có Smart phone nên không có Pikachu, Pokemon, cái đó là bạn chế thêm không, tôi đâu nói nhiều dữ vậy”.

Jun Phạm liền thẳng thắn trả lời: “Em nghĩ đây là tiết mục từ 10 năm trước nên em phải cho chút gì đó vô để làm nên sự sáng tạo”.

Hoàng Yến Chibi thể hiện hình ảnh Adriana Grande 

Đúng theo những dự đoán của Fan hâm hộ, Hoàng Yến đã xuất hiện trên sân khấu với hình tượng của ca sĩ Ariana Grande. Cô tự tin trình diễn ca khúc Focus trong không gian của một khung cảnh Lễ hội Halloween kỳ bí ngay trên sân khấu.

Hoàng Yến tiết lộ thêm rằng đây là một nữ ca sĩ cô đã mong muốn sẽ được hóa thân dù chỉ một lần trên sân khấu. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục đen bó sát, mái tóc cột cao và đôi môi đỏ quyến rũ, Hoàng Yến chinh phục mọi ánh nhìn của các khán giả.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Em luôn biết thách thức bản thân mình vì Yến không phải là một cô gái có giọng hát có nội lực, không phải do trời phú nhưng em một vẻ đẹp, sự thông minh. Hôm nay em hát một bài hát của một nữ ca sĩ rất nổi danh, chọn lựa một ca khúc giới trẻ rất thích. Hôm nay có vẻ em đang thách thức chính bản thân mình.”

Tố Ny hóa thân thành NSUT Thoại Mỹ

Đã từng nổi lên với màn lội ngược dòng ngoạn mục đưa cô vào Top 4 thí sinh tranh tài, Tố Ny lại quyết định tiếp tục mạo hiểm với tiết mục cải lương. Tuy nhiên, khác với những đêm thi chung kết năm trước, Tố Ny tình nguyện hóa thân thành NSUT Thoại Mỹ trong vai một “kép xấu” Chung Vô Diệm trong trích đoạn vở cải lương Chung Vô Diệm.

Quốc Thiên có một màn hóa thân thành nhân vật khá đặc biệt Prince Poppy Cock, một hiện tượng trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng, phiên bản Mỹ năm 2010. Quốc Thiên lựa chọn chính ca khúc anh đã biểu diễn trong chương trình này “Feeling good”. Đây là chàng trai được ví như một “Lady gaga phiên bản nam” của thế giới.

Quốc Thiên có một màn hóa thân thành nhân vật khá đặc biệt Prince Poppy Cock

Xuất hiện với gương mặt được hóa trang như một diễn viên kịch cổ điển trong bộ độ ẩn dụ hình chú chim, Quốc Thiên tiếp tục chứng tỏ lợi thế của mình về giọng hát âm vang đầy nội lực. Màn trình diễn của anh còn hội tụ đủ các màn nhào lộn, vũ đạo chứng tỏ về độ dẻo dai của cơ thể trên không trung.

Sau nhiều giờ bàn luận, các giám khảo đã có được quyết định của mình: Giải thưởng nỗ lực đã thuộc về thí sinh Phượng Vũ, Giải thưởng thân thiện đã thuộc về thí sinh Quốc Thiên, Giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất Quốc Thiên, Giải tư là Hoàng Yến Chibi, Giải ba là Quốc Thiên, Giải 2 Tố Ny, Giải Quán quân đã được trao cho một thí sinh luôn luôn nỗ lực qua từng vai diễn Jun Phạm.

Jun Phạm giành ngôi Quán quân Gương mặt thân quen 2017