Khả Như: Tôi “điên” và có khiếu hài hước từ nhỏ !

(VOH) - Khả Như là diễn viên trẻ tài năng của sân khấu Thế giới trẻ - được biết đến với nhiều vai diễn đa tính cách.

Đặc biệt khi tham gia chương trình “Cùng nhau tỏa sáng”, “Cười xuyên Việt” … Khả Như nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Ước mơ làm "đào đẹp" nhưng toàn được mời vai "tưng"

Diễn Viên – nghệ sĩ hài Khả Như được khán giả nhớ đến với lối diễn xuất vui nhộn nhưng không kém phần thông minh. Các vai diễn cô được giao thường có sự “tưng tửng”.

“Như cũng ước mơ được đóng đào đẹp, đào cam chịu, hiền lành nhưng khi nghĩ đến những vai “tửng tửng” thì người ta lại mời mình, rồi đọc kịch bản thấy giống mình nên Như nhận”.

Với những vai diễn có tạo hình không đẹp, cô cũng không ngại. “Không có diễn viên nào thích vai mình xấu cả nhưng khi Như vô đóng là quên hết, hời hợt với diện mạo của mình.” 

Quán quân “Cùng nhau tỏa sáng” mùa 1 tự nhận mình “điên” và có khiến hài hước từ nhỏ

“Hồi đi học, trong lớp thầy đang giảng, Như nghĩ đến chuyện gì vui là cười “há há” lên, không giải thích được nên bị thầy đuổi ra khỏi lớp. Hồi nhỏ mình thấy nhiều thứ mắc cười, cũng có người nói Như bị “khùng”.

Năm học lớp 9, trong tiết hướng nghiệp thầy nói Như hợp làm diễn viên hài. Lúc đó mình không biết gì về diễn viên hết, còn quan niệm người ta sinh ra là đã diễn viên”.

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Khả Như cũng không ít lần tham gia các cuộc thi văn nghệ, cô còn tự dựng kịch và nhận được nhiều giải về vai diễn hài hước.

Tuy nhiên, khi lớn lên diễn viên đa tài này lại chọn học ngành kế toán, sau đó làm việc tiếp nhận hồ sơ tại văn phòng, không liên quan gì đến nghệ thuật.

“Bạn của Như rủ đi thi Sân khấu điện ảnh cho vui nên mình đi cùng. Nhưng cuối cùng bạn thì rớt, cònNhư đậu, rồi dấn thân vô showbiz từ đó.”

Muốn khán giả nhớ và công nhận phải có thực lực

Khả Như đóng rất nhiều vai diễn với các nhân vật tính cách khác nhau. “Vai gì mình diễn thì mình cũng thích cả. Nhưng thích nhất là vai diễn bà cả trong “Mình ơi” vì vai đó thể hiện cả bi, cả hài và là một vai mình dứt ruột tạo nên.’’

Khi được hỏi về chuyện cạnh tranh trong giới giải trí, Khả Như chia sẻ : “Chuyện tre già măng mọc là tất cả ngành chứ không riêng gì showbiz.  Nhiều người họ từng sáng thì không muốn chỗ khác sáng hơn, đó là sự ích kỉ.

Còn nhiều khi người lớn, người nhỏ không hiểu nhau nên gây ra xích mích, đôi khi có cơ hội được hàn gắn nhưng cũng đôi khi không bao giờ giải thích được.”

“Hoạt động trong showbiz, để cho người ta thấy mình thì mình đôi khi không cần phải giỏi nhưng để cho người ta nhớ và công nhận mình thì phải có thực lực. Còn nếu như cố gắng hoài không được là do số phận, duyên số.

Nếu không làm nghệ thuật thì Như sẽ kinh doanh về nhà hàng, khách sạn. Lúc học các môn về kinh tế doanh nghiệp, có bài toán về lĩnh cực đó Như đã rất thích. Vào nhà hàng, khách sạn mình cũng hay để ý mọi thứ vì cảm thấy rất hứng thú.”

Nữ diễn viên bật mí 2 bộ phim điện ảnh Ma nữ siêu quậy và Hoán đổi có cô tham gia sẽ ra mắt trong năm nay. Sắp tới nghệ sĩ đa tài này sẽ tham gia một bộ phim của công ty Gala nhạc Việt nói về sự thật phía sau những scandal của showbiz.

“Hy vọng bộ phim sẽ đem đến như một “món ăn mới’ cho khán giả khi thấy một Khả Như chững chạc hơn”. 

Khả Như giao lưu tại chương trình Nốt nhạc thứ 7

>>>>> Khả như giao lưu tại chương trình Nốt nhạc thứ 7