Khởi động chiến dịch làm mới bản thân với MTV Connection tháng 6  

(VOH) - Đông Nhi, Khởi My, Thái Trinh, PB Nation, Lip B… sẽ phát động chiến dịch làm mới bản thân qua đêm nhạc chào hè siêu hoành tráng MTV Connection tháng 6 được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 18/6 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Với chủ đề “Brand New You”, MTV Vietnam muốn gửi đi lời kêu gọi mọi người cùng làm mới mình, lời động viên để mỗi bạn trẻ mạnh dạn thay đổi cách nghĩ, thay đổi bản thân đồng thời nạp thêm năng lượng để đón chào và bùng cháy cùng một mùa hè năng động sắp đến.

Đông Nhi mang đến những bản hit đình đám. 

Khởi My là ca sỹ có lượng fan hâm mộ đông đảo bậc nhất hiện nay.  

Trong khi giọng ca “Bad Boy” mang đến câu chuyện của riêng bản thân mình, bộc bạch những khó khăn tại từng bước thay đổi chuyển mình trong suốt chặng đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc để được biết đến với cái tên Đông Nhi của ngày hôm nay, cũng như bùng nổ với những bản hit đình đám dành tặng các fan... thì Khởi My lại mang đến những cảm xúc từ sự chiêm nghiệm của một cô gái trưởng thành khi xuất hiện trở lại sau lễ ăn hỏi bí mật cùng Kelvin Khánh cách đây không lâu.

Thái Trinh sẽ góp mặt trong MTV tháng 6/2017. 

Thái Trinh và PB Nation mang đến màu sắc mới mẻ bằng những bản hit đình đám được phối mới đúng với tinh thần MTV, thì những nhân tố mới như Lip B, Á quân Giọng hát Việt 2017 Anh Tú, DJ Sunny My hay Rapper F ...hứa hẹn sẽ bùng nổ với những bất ngờ đầy thú vị mang tên MTV.

Vé tham dự MTV Connection tháng 6 “Brand New You” vẫn được dành tặng miễn phí cho các fans của MTV Vietnam.

Các cô nàng "Số nhọ"  Lip B

Khán giả có thể nhận vé tại TP HCM thông qua chuỗi Activation “Grab Your Idol” diễn ra từ ngày 05/6/2017 – 16/6/2017 tại các trường đại học trong địa bàn TP HCM gồm: Đại học Kiến Trúc, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Y Dược, Đại học Bách Khoa.