Khởi động Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 6 tại thành phố biển

(VOH) - Siêu mẫu Xuân Lan vừa công bố khởi động mùa thứ 6 của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week 2018 (VJFW2018).

Xuân Lan cùng với các cộng sự của mình trong XuanLan’s Academy vừa tổ chức buổi casting đầu tiên tại rạp chiếu phim BHD Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội. Như lời hứa ở mùa trước, Xuân Lan tiếp tục mang đến một sân khấu “thuần thiên nhiên” với nắng vàng, biển xanh, cát trắng trong mùa 6.

Theo Xuân Lan, đây là giai đoạn cô tăng tốc với công việc khi cùng với các cộng sự khai giảng các khóa học về Kỹ năng sinh tồn cho bé cũng như phụ huynh, trang bị cho các gia đình những kỹ năng cần thiết trước những tình huống hiểm nguy trong cuộc sống.

Vietnam Junior’s Fashion Week 2018

Các người mẫu nhí biểu diễn tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam. 

Xuân Lan mong muốn các bé được thoát khỏi những ánh đèn sân khấu, những chiếc hộp kín thường ngày để hòa mình vào thiên nhiên, chính vì vậy nên sàn diễn của VJFW mùa 6 này cũng sẽ là một sàn diễn ngoài trời “thuần thiên nhiên”. Dự kiến tổ chức vào cuối tháng 6 - đầu tháng 7, Xuân Lan quyết định đưa các bé đến một thành phố biển để tận hưởng không khí mát lành từ biển xanh, nắng vàng, cát trắng.

Vietnam Junior’s Fashion Week

Phần trình diễn của các người mẫu nhí tại Vietnam Junior’s Fashion Week.

Cô chia sẻ: “Ngay từ mùa trước, tôi đã có ý tưởng cho việc đưa không gian sàn diễn thời trang của VJFW mùa 6 về với biển, tôi đã hứa với các bé và bây giờ, tôi cùng ekip đang cố gắng chạy nước rút để thực hiện đúng lời hứa đó. Mặc dù là chương trình dành cho trẻ em, nhưng tôi luôn mong muốn được biến hóa những sàn diễn thời trang này trở nên chuyên nghiệp và mới lạ, thậm chí là chưa từng có ở những sàn diễn thời trang khác trong nước”

Xuân Lan Vietnam Junior’s Fashion Week

Xuân Lan không quên làm mới mình thông qua những bộ ảnh được chụp ngẫu hứng do chính cô làm stylist.

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Xuân Lan cho biết: “Ngoài Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam được tổ chức định kì 2-3 tháng 1 lần, tôi vẫn sẽ đứng sau và tiếp tục làm đạo diễn cho những show thời trang lớn. Bên cạnh đó, dự án “Stars make over” có thể sẽ được phát triển thêm thành chương trình đổi mới hình ảnh cho những phụ nữ có nhu cầu làm mới mình.