Không thay tính đổi nết, Hân 'Gạo nếp gạo tẻ' quyết làm 'mẹ thiên hạ' đến cuối phim

(VOH) - Ngồi tù một thời gian sau khi dính tội lừa đảo, Hân vẫn chưa tỉnh ngộ mà tiếp tục sống “bất chấp”, coi thường mọi người và trịch thượng như “mẹ thiên hạ” trong Gạo nếp gạo tẻ tập mới nhất.

Hân Hoa hậu và mẹ cô là bà Mai – lại khiến khán giả phẫn nộ khi tiếp tục gây nhiều sóng gió trong tập phim mới của Gạo nếp gạo tẻ.

Hai mẹ con đúng là “mẹ nào con nấy” khi mẹ thì “đội con lên đầu”, con thì coi mình là “bà tướng” để trách móc, sai khiến hết người nọ tới người kia.

Trong tập 85 Gạo nếp gạo tẻ , sau nhiều ngày bị tạm giam, Hân được thả tự do. Những tưởng cô sẽ tỉnh ra rằng mình đã sai như thế nào và phải sửa ra sao, ai dè, bước chân ra khỏi cổng trại cô đã bắt đầu tạo nghiệp khi trách móc chị và chú của mình – chỉ vì họ đến đón trễ vì kẹt xe.

Hân chẳng làm được gì tốt nhưng suốt ngày trách móc người thân

Sau thời gian dài gặp lại, Hân cũng chẳng thèm chào hỏi người nhà lấy một câu tử tế, lại tỏ thái độ khinh khỉnh, ngay cả khi anh rể tương là người đích thân đưa xe tới đón về.

Về tới nhà, thấy nhà xa trung tâm thành phố, lại chật chội, lụp xụp, Hân tỏ ra khó chịu rồi còn trách chị và em gái không phụ giúp gia đình có một căn hộ tử tế. Hân quên mất rằng, chính cô là kẻ khiến gia đình phải bán hết cả gia tài.

Sự hiện diện của Hân trong nhà còn khiến cả gia đình xào xáo không yên. Thậm chí, trong mắt bà Đào và Trinh, Hân còn là sao chổi khiến cả gia đình gặp đủ thứ vận hạn. Vô tình nghe được câu chuyện của Trinh, Hân nổi đóa, mắng cả bà nội. Chẳng biết trên, biết dưới, Hân còn chẳng để tâm tới cảm xúc của bất kì ai ngoài bản thân mình.

Khi nghe mọi người kể chuyện Kiệt và Phúc gắn bó đã rất tức giận. Cô đến nhà Kiệt thì chứng kiến chồng cũ vui vẻ đi cùng mẹ con Phúc. Không cam tâm để mất người chồng tốt, Hân mặt dày hẹn gặp Phúc rồi lấy 2 đứa con của mình ra làm công cụ để đe dọa nhằm ép Phúc rời xa Kiệt. Đã vậy, Hân còn đổ hết mọi tội lỗi lên đầu Phúc, cho rằng chính Phúc là người phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

Đòi bỏ chồng chán, giờ Hân lại giở trò tìm cách níu kéo, đánh tình địch

Thấy thái độ cương quyết của Phúc, Hân vung tay tát tình địch một cái đau đớn rồi dọa sẽ tiếp tục xuống tay nếu đối phương không chịu rút lui. Nào ngờ, Phúc cũng chẳng vừa, khẳng định chắc nịch rằng Kiệt sẽ không bao giờ rời xa mình và yêu cầu Hân đừng dùng tụi nhỏ ra làm công cụ hàn gắn thứ tình cảm đã không còn.

Tiếp đó, Hân vung tay, định tát Phúc lần thứ hai thì bị cô chặn lại. Phúc bình tĩnh nói: "Chuyện chị và anh Kiệt trước đây không liên quan đến tôi. Còn chuyện tôi và anh Kiệt bây giờ cũng sẽ không liên quan đến chị. Đừng lôi trẻ con làm công cụ để hàn gắn... Anh Kiệt chọn ai thì hãy chờ xem”.

Đến giờ phút này, Hân là hiện nguyên hình là cô vợ “kinh dị” nhất phim khi trở mặt như… trở bánh tráng, chân dài não ngắn, sống kiểu tầm gửi không còn tự trọng. Phim đang dần tới những tập cuối mà cô không có một chút gì thể hiện là sẽ thay đổi – khán giả quả thật bó tay với nhân vật này.

Không biết cô sẽ còn làm gì để níu giữ chồng – người cô đã năm lần bảy lượt sỉ vả, đòi ly dị… Và cũng không thể đoán định được Gạo nếp Gạo tẻ Việt Nam sẽ bắt Kiệt phải tổn thương bao nhiêu nữa vì trót dại lấy nhầm vợ đẹp.

Đón chờ câu trả lời trong những tập tiếp theo của Gạo Nếp Gạo Tẻ lên sóng vào 20h thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV2.

Đang mang thai, Nhã Phương vẫn 'tháp tùng' Trường Giang sang tận Mỹ lưu diễn - Bụng mỗi ngày mỗi to, bầu mỗi ngày mỗi nặng, nhưng Nhã Phương vẫn kề cận chồng không rời dù cho đến đâu đi nữa. Đúng là vợ chồng son, khi có con rồi vẫn rất thắm thiết.

Từ khi có con, 'Quý ròm' của Kính Vạn Hoa ngày nào đã trở nên đảm đang như thế này đây - 'Quý Ròm' của Kính Vạn Hoa thời gian này đã lên chức bố, đón con trai đầu lòng cùng vợ sau hai năm hẹn hò và chung sống đã khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Ngày cưới gần kề, Ưng Hoàng Phúc lại tiếp tục tung hình đẹp như cổ tích - Sau loạt ảnh cầu hôn đẹp mê hồn trên bãi biển và loạt hình xinh lung linh ở Hội An, Đà Nẵng, có vẻ như quyển album cưới của Ưng Hoàng Phúc vẫn chưa chịu khép lại.