Không thừa nhận mang thai nhưng Nhã Phương lại cùng chồng chụp ảnh 'bầu bí'

Những hình ảnh này của Nhã Phương xem như lời khẳng định chắc nịch rằng cô ấy thực sự mang thai.

Mặc dù bạn thân đã lên tiếng xác nhận và những thay đổi trên cơ thể nữ diễn viên đã khẳng định điều đó, nhưng Nhã Phương vẫn giữ im lặng và che dấu vòng 2 của mình trong mọi khung hình. 

voh-khong-thua-nhan-mang-thai-nhung-nha-phuong-lai-cung-chong-chup-anh-bau-bi-1
Dễ nhận thấy, Nhã Phương liên tục "giấu" bầu khi khéo léo diện những chiếc áo khoác rộng và cách tạo dáng khéo léo để che đi vòng hai to đùng của mình trong bức ảnh được chụp cách đây ít ngày.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Nhã Phương đã công khai đăng bộ ảnh "bầu bí" cực dễ thương. Trái với hình ảnh "ngọc nữ" ngọt ngào, yêu kiều, chỉn chu trước đây, "bà bầu" Nhã Phương lại vô cùng đáng yêu trong những chiếc váy màu vàng và hồng. Đây đều là những khoảnh khắc đời thường của cặp vợ chồng son Nhã Phương và Trường Giang. Bộ ảnh mang đến sự gần gũi khiến ai nấy đều thích thú.

voh-khong-thua-nhan-mang-thai-nhung-nha-phuong-lai-cung-chong-chup-anh-bau-bi-2
Nhã Phương và Trường Giang trong bộ ảnh bầu bí vô cùng nhắng nhít.

voh-khong-thua-nhan-mang-thai-nhung-nha-phuong-lai-cung-chong-chup-anh-bau-bi-3

voh-khong-thua-nhan-mang-thai-nhung-nha-phuong-lai-cung-chong-chup-anh-bau-bi-4
Đâu cần khẳng định tin bầu bí, đây phải chăng là cách Nhã Phương lên tiếng cho mình?

voh-khong-thua-nhan-mang-thai-nhung-nha-phuong-lai-cung-chong-chup-anh-bau-bi-5

Mặc dù thời gian qua mỹ nhân Việt “chuộng" mốt chụp hình bầu gợi cảm, thì Nhã Phương lại khiến nhiều người thích thú vì hình ảnh “bầu bí” vô cùng dễ thương của cô nàng. Bộ ảnh không khiến người xem phải thốt lên vì quá nghệ hay gợi cảm mà Nhã Phương mang lại cảm giác thân thuộc gần gũi giống như một bà chị hàng xóm đang mang bầu vậy.

voh-khong-thua-nhan-mang-thai-nhung-nha-phuong-lai-cung-chong-chup-anh-bau-bi-5
Trước đó, mặc dù được bạn thân xác nhận là mang thai nhưng Nhã Phương vẫn thực hiện một bộ ảnh khá quyến rũ cho nhà thiết kế Thanh Hòa.

voh-khong-thua-nhan-mang-thai-nhung-nha-phuong-lai-cung-chong-chup-anh-bau-bi-6

voh-khong-thua-nhan-mang-thai-nhung-nha-phuong-lai-cung-chong-chup-anh-bau-bi-7
Khoảng thời gian "bầu bí" đi kèm với vô vàn những khó chịu, vất vả cả về cơ thể lẫn tâm lý dường như không mấy ảnh hưởng đến thần thái của Nhã Phương.

Theo NTK Lê Thanh Hòa, vì chỗ anh em làm việc, quý mến nhau đã lâu, nên Thanh Hoà cũng muốn tặng Nhã Phương một bộ ảnh khi vừa kết hôn, coi đây như món quà dành tặng khán giả yêu mến Phương khi cô ấy bước sang trang mới của cuộc đời.

Bị Trung Quân làm lộ chuyện mang thai, Nhã Phương giận đến mức không thèm trả lời tin nhắn: Là những người bạn thân thiết với nhau nhưng mối quan hệ Nhã Phương và Trung Quân ở thời điểm hiện tại được tiết lộ là "rất khó nói chuyện".
Đang mang thai, Nhã Phương vẫn 'tháp tùng' Trường Giang sang tận Mỹ lưu diễn: Bụng mỗi ngày mỗi to, bầu mỗi ngày mỗi nặng, nhưng Nhã Phương vẫn kề cận chồng không rời dù cho đến đâu đi nữa. Đúng là vợ chồng son, khi có con rồi vẫn rất thắm thiết.