"Làm mới mình" với trang phục của nhà thiết kế Công Trí

(VOH) - Lấy cảm hứng từ nghệ thuật đương đại và những gam màu nổi bật, Collection Resort - 2017 của Công Trí là sự hòa trộn của sự trẻ trung, tươi mới và rực rỡ. Là bản hòa ca của sắc màu, form dáng và chất liệu.

Không chỉ nổi tiếng với những BST Couture mang nặng tính trình diễn trên sân khấu. Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí còn tạo ra những trang phục ứng dụng cao cấp cho thương hiệu Công Trí của mình. Sự hòa trộn tinh tế những sắc màu, xử lí lồng ghép khéo léo các chất liệu là nét đặc trưng của thương hiệu Công Trí.

Đặc biệt Collection Resort -2017 lần này giới thiệu những "set" trang phục vô cùng thích hợp cho những sự kiện và những tín đồ thời trang khi tham dự các tuần lễ thời trang.

Trên form dáng váy chữ A trẻ trung, những họa tiết rực rỡ màu sắc lấy cảm hứng từ nghệ thuật đương đại, kết hợp những chi tiết thêu hay đính kết 3D tinh xảo tạo điểm nhấn đầy thu hút.

Chân váy taffta kết hợp áo lưới sequin

Mẫu đầm vải chiffon với họa tiết in Graffiti nổi bật

Váy bút chì cổ điển được thực hiện trên chất liệu sợi cao cấp đính kết cầu kì kết hợp với áo sơ mi lưới cùng họa tiết ren thêu tạo nên tổng thể mới lạ

Những mảng màu tương phản organza được xử lí dập li khéo léo kết hợp cùng ren thêu 3D tạo thêm hiệu ứng sinh động cho chiếc đầm.

 Họa tiết sọc ngang của chiếc đầm xòe được phá cách bởi các họa tiết hoa thêu, chấm bi màu sặc sỡ

 

Sự kết hợp chất liệu lông vũ làm cho bộ sưu tập trở nên phong phú hơn.

Những họa tiết rực rỡ màu sắc lấy cảm hứng từ nghệ thuật đương đại kết hợp những chi tiết đan lát đặc trưng của thương hiệu Công Trí.

Collection Resort 2017 của thương hiệu Công Trí lần này là bản hòa ca của sắc màu, form dáng và chất liệu.