Lâm Vỹ Dạ bị bắt gặp tình tứ với Cao Vũ

(VOH) - Vừa qua, một số hình ảnh tình tứ của danh hài Lâm Vỹ Dạ và giọng ca Cao Vũ được phát hiện khiến nhiều người đặt nghi vấn. Tuy nhiên, đây chỉ là một phân cảnh trong MV “Người dưng khác họ 2” - sản phẩm âm nhạc mới ra mắt của ca sĩ Cao Vũ, có sự tham gia diễn xuất của Lâm Vỹ Dạ.

Tiếp nối thành công của “Người dưng khác họ”, ca sĩ Cao Vũ tiếp tục ra mắt phim ca nhạc “Người dưng khác họ 2” với sự góp mặt của hai danh hài nổi tiếng là Lâm Vỹ Dạ và Thanh Tân.

Lâm Vỹ Dạ, Thanh Tân và Cao Vũ

Lâm Vỹ Dạ tham gia với nhân vật cô gái sống chung khu trọ với Cao Vũ. Sau những lần chạm mặt nhau trước ngõ, cả hai đã dần phải lòng và mến thương nhau. Lâm Vỹ Dạ đã rất thành công khi hóa thân vào vai cô gái chân quê, chất phác. Ngoài ra, “Người dưng khác họ 2” còn có sự xuất hiện của danh hài Thanh Tân, cũng là cựu thí sinh của chương trình “Đấu trường tiếu lâm”. Trong MV,  anh vào vai chàng côn đồ đem lòng tương tư Lâm Vỹ Dạ.

Lâm Vỹ Dạ. 

Nội dung của “Người dưng khác họ 2” chủ yếu kể về cuộc sống của chàng trai dân quê nghèo khó, sau khi bị tình địch thuê người đốt nhà không chốn nương thân, phải lặn lội lên thành phố tìm kế mưu sinh. Tại đây, anh đã gặp và phải lòng với cô gái cùng xóm trọ. Tuy nhiên, mối duyên của cả hai chưa kịp nở đã chóng tàn bởi tên côn đồ thứ 3 phá hoại. Thế nhưng, vượt qua bao trắc trở, cả hai cuối cùng cũng đến được với nhau.

MV Người dưng khác họ 2 - Cao Vũ ft Lâm Vỹ Dạ ft Thanh Tân.