Lâu lắm rồi Vpop mới có sản phẩm âm nhạc hội tụ dàn sao 'khủng' như thế này

Với sự góp mặt của dàn sao đình đám trong showbiz, dự án âm nhạc sắp ra mắt này được nhiều người mong đợi và hứa hẹn sẽ lan tỏa thông điệp yêu thương đến mọi người.

Tối ngày 8/11, teaser MV Mặt trời vẫn tới mỗi ngày chính thức được chào sân với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu Vpop như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Hương Giang... Được biết, đây là một MV ký sự với những khoảnh khắc chân thực, ý nghĩa của các nghệ sĩ cùng với người dân Sài Gòn đời thường. 

Nội dung ca khúc Mặt trời vẫn tới mỗi ngày muốn truyền tải thông điệp nhân văn về tinh thần lạc quan và ca ngợi những con người nhỏ bé trong cuộc sống nhưng lại mang nguồn cảm hứng vô cùng mãnh liệt.


Teaser MV "Mặt trời vẫn tới mỗi ngày" với sự góp mặt của dàn sao có tên tuổi trên Vpop. (Nguồn: Internet)

Trong sản phẩm mới lần này, Mr. Đàm sẽ trở thành thợ hớt tóc, Noo Phước Thịnh, Hương Giang rạng rỡ dạo phố còn các nghệ sĩ khác thì vui vẻ với cuộc sống đời thường. Lâu lắm rồi, Vpop mới nhộn nhịp chào đón MV chất chứa yêu thương và hội tụ dàn nghệ sĩ hoàng tráng như thế này.

Để có được những phân cảnh hoàn toàn chân thực trong MV, cả ê-kíp cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi phải làm việc suốt 7 ngày liên tiếp. Tất cả mọi người đã phải làm việc hết công suất vì mong muốn mang đến cho khán giả những hình ảnh sống động, gần gũi và cảm xúc nhất.

VOH-MV-mat-troi-van-toi-moi-ngay-1
"Ông hoàng nhạc Việt" trổ tài cắt tóc. (Nguồn: Internet)

VOH-MV-mat-troi-van-toi-moi-ngay-2
Noo Phước Thịnh đẹp rạng ngời dạo phố. Lúc này anh vẫn còn để kiểu tóc bồng bềnh, lãng tử. (Nguồn: Internet)

VOH-MV-mat-troi-van-toi-moi-ngay-3
Hoa hậu Hương giang khoe sắc trên đường hoa cùng các em nhỏ. (Nguồn: Internet)

VOH-MV-mat-troi-van-toi-moi-ngay-4
Văn Mai Hương đẹp mộc mạc và dịu dàng. (Nguồn: Internet)

VOH-MV-mat-troi-van-toi-moi-ngay-5
"Gia đình Hoa dâm bụt" lần này thiếu vắng Đức Phúc. Hòa Minzy và Erik vui vẻ, hòa nhịp vào cuộc sống đời thường của người dân Sài Gòn. (Nguồn: Internet)

MV Mặt trời vẫn tới mỗi ngày sẽ được ra mắt vào lúc 20 giờ ngày 12/11 sắp tới. Hãy cùng ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc mới của các nghệ sĩ này nhé!

Duy Uyên (Mắt Ngọc) về nước nhưng chỉ 'tụ tập' với Mây Trắng, fan hỏi Mắt Ngọc đâu?: Đến hẹn lại lên, cứ 3 năm 1 lần, Duy Uyên sẽ về nước và như thường lệ, cô sẽ cùng hội chị em 'ngày xưa ấy' gặp gỡ, tụ tập và trò chuyện xuyên thời gian.
Cùng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ai mới xứng danh 'nữ hoàng dao kéo' của Vbiz?: Vì muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn hay níu kéo tuổi thanh xuân mà các mỹ nhân Việt này đã không ngần ngại động chạm dao kéo. Thậm chí, họ còn không nhớ nổi số lần mà mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.