Lệ Hằng chuẩn bị gì để tỏa sáng tại Miss Universe?

(VOH) – Lệ Hằng đang tích cực tập luyện để chuẩn bị “thi đấu” tại Miss Universe 2016, diễn ra từ ngày 13/01/2017 đến ngày 30/01/2017 tại Manila, Philippines.


Ngoài phần trang bị về kiến thức, ngoại ngữ, ngoại hình cũng như trang phục, song song đó, việc chuẩn bị về kỹ năng cũng đã được lên kế hoạch ngay từ đầu khi Lệ Hằng được học đàn tranh để trình diễn trong phần thi tài năng.

Một trong những nội dung quan trọng nhất trong hành trang chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 là quà tặng quốc gia được đấu giá trong buổi gala từ thiện. Năm nay, Lệ Hằng mang đến cuộc thi một tác phẩm nhân văn và thiện ý – bức tranh bằng vàng nguyên chất 99,9 % lấy ý tưởng từ hoa sen và chùa một cột, biểu tượng văn hóa dân tộc của Việt Nam.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị của mình tới thời điểm này, á hậu Lệ Hằng cho biết: “Với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ từ các đơn vị, Lệ Hằng đang cảm thấy cảm thấy tự tin hơn vì đã được trang bị sẵn sàng mọi thứ. Tham gia cuộc thi, Lệ Hằng mong sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương và hỗ trợ từ công chúng để tiếp thêm sức mạnh trong suốt quá trình sắp tới."

Về trang phục dự thi, công ty Hoàn vũ Sài Gòn và Lệ Hằng đã làm việc cùng các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam để có được sự chuẩn bị chỉn chu hình ảnh bản thân trước bạn bè quốc tế. Với sự hỗ trợ của các nhà thiết kế uy tín như Chung Thanh Phong, Anh Thư JoliPoli, lâm Gia Khang, Kim Khanh, Huy Trần, Lê Thanh Hòa, Đặng Hải Yến… các thương hiệu thời trang của DAFC: Jimmy Choo, Elisabetta Fechisa, Salfatore Ferragamo…

Đặc biệt trong phần thi “National Costume", Lệ Hằng sẽ mặc 02 bộ trang phục xuất sắc nhất được chọn từ cuộc thi “Thiết kế quốc phục Miss Universe 2016” do Unicorp tổ chức.