Lệ Hằng xuất hiện trên Facebook và Instagram chính thức của Miss Universe 2016

(VOH) - Tính đến ngày 13/1, Á hậu Lệ Hằng đã trải qua hai ngày đầu tiên tại tại thủ đô Manila, nơi tổ chức cuộc thi Miss Universe 2016.

Ngay khi vừa đáp xuống sân bay, Lệ Hằng lập tức nhận được sự tiếp đón nồng hậu từ phía ban tổ chức cuộc thi. Cô nhận được vòng chào mừng, cùng dải băng danh hiệu Miss Universe Vietnam. Bắt gặp thí sinh xinh đẹp đến từ đất nước láng giềng Thái Lan, Lệ Hằng và Miss Universe Thailand 2016 - Chalita Sunsanee chụp hình kỷ niệm với nhau. Cả hai người đẹp cũng là đôi bạn ở cùng phòng với nhau tại cuộc thi năm nay.

Trong ngày 13/1, Lệ Hằng bắt đầu xuất hiện tại các hoạt động giao lưu thí sinh và chụp ảnh profile. Hình ảnh của cô được người hâm mộ cập nhật thông qua các diễn đàn sắc đẹp quốc tế. Tối 13/1, Lệ Hằng cùng các thí sinh được tham gia buổi tiệc tối trên du thuyền “Happy Life”. Chiếc du thuyền hạng sang này cập cảng Manila vào sáng thứ Sáu và chào đón các người đẹp tận hưởng dịch vụ và không gian tiếp đãi đẳng cấp.

Chiều cùng ngày, ba bức ảnh của Lệ Hằng được đăng tải trên trang Facebook chính thức của cuộc thi Miss Universe. Trong ảnh, cô diện trang phục áo thun trắng và quần jeans đơn giản. Với dáng ngồi khá thoải mái, cô hoàn toàn khoe được vẻ tự tin từ trong ánh mắt và thần thái. Bài đăng đó đến nay đã nhận được hơn 16 ngàn lượt like và gần 900 bình luận chia sẻ.

Vào ngày 15/1 sắp tới, Lệ Hằng có vinh dự tham gia trình diễn trong chương trình biểu diễn thời trang Terno Fashion show, thuộc khuôn khổ quảng bá cuộc thi Miss Universe. Chương trình sẽ diễn ra tại Vigan City, một trong những thành phố được UNESCO công nhận là Di sản Văn Hóa Thế giới.

Các thí sinh khác được chọn gồm đại diện Bỉ, Brazil, Colombia, Anh, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Venezuela,…

Cuộc thi Miss Universe 2016 hiện diễn ra tại Philippines. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 30/1 (tức mùng 3 Tết âm lịch).