Lê Phương tự hào khi con trai 8 tuổi đã chăm em rất khéo, còn thúc mẹ sinh thêm

(VOH) - Khi thấy cậu con trai lớn chăm em thành thục, Lê Phương cảm thấy ấm lòng và càng thương bé Cà Pháo nhiều hơn.

Mới đây, Lê Phương hạnh phúc khoe với mọi người khoảnh khắc tình cảm của hai nhóc tì nhà mình. Trong ảnh, anh hai Cà Pháo đang cho em gái uống sữa. Cậu nhóc còn cẩn thận để em nằm lên người mình, một tay ôm em và một tay cầm bình sữa. 

Kèm theo hình ảnh của hai anh em, Lê Phương kể lại câu chuyện của Cà Pháo: "Hồi đó mẹ nói: "Mẹ sinh em con thích không?"... Anh Hai lắc đầu quầy quậy, miệng liên tục bảo: "Con không chịu, hông chịu!". Giờ thì lại thủ thỉ: "Mẹ ơi, mẹ sinh thêm em nữa đi mẹ, em dễ thương quá à... Con cho mẹ sinh em là đúng luôn".

VOH-con-trai-le-phuong-anh1
Cà Pháo khéo léo cho em gái bú sữa.

Khi thấy hai con quấn quýt yêu thương nhau, Lê Phương đã không khỏi xúc động: "Nhìn tấm hình là biết anh hai thương em Bông thế nào rồi. Em đang khóc mà giữ em ngọt xớt, chọc cười ngon ơ, cứ chạy theo mẹ xin được ẵm em... Mẹ đã thương, lại càng thương anh hai! Còn em Bông, chỉ thua anh Hai là nước mắt của mẹ".

VOH-con-trai-le-phuong-anh2
Chiếc áo Cà Pháo mặc lúc nhỏ giờ đây bé Bông đã mặc vừa.

VOH-con-trai-le-phuong-3
Hai nhóc tì nhà Lê Phương quấn quýt bên nhau vô cùng đáng yêu.

Hình ảnh Cà Pháo cũng khiến nhiều người ngạc nhiên vì cậu bé 8 tuổi nay đã ra dáng anh hai và biết phụ mẹ chăm em thế này. Trước đó, Lê Phương cũng từng chia sẻ những khoảnh khắc con trai lớn và con gái chơi đùa với nhau. Người ta thường bảo "làm anh khó đấy", nhưng chắc hẳn với Cà Pháo thì chuyện này không khó tí nào vì có vẻ cậu nhóc rất cưng em gái và bé Bông cũng vậy.

VOH-con-trai-le-phuong-anh4
Gia đình hạnh phúc của Lê Phương và Trung Kiên.

Lê Phương giờ đã có cuộc sống viên mãn bên ông xã Trung Kiên và hai con. Khoảng một năm qua, cô tạm thời dừng các hoạt động nghệ thuật để sinh con và chăm sóc gia đình nhỏ. Trước cuộc sống hạnh phúc khi có chồng yêu chiều, hai con ngoan ngoãn của Lê Phương, nhiều người đã không khỏi ghen tị với nữ diễn viên.

Bị chê bai về ngoại hình, Lê Phương giờ đã giảm được 10kg sau 4 tháng sinh con: (VOH) - Sau thời gian liên tục bị chê bai vì chưa lấy lại vóc dáng sau sinh, Lê Phương giờ đã tự tin khoe thành quả của mình.
Lê Phương thoát phận 'đẻ thuê' khi so sánh ảnh thuở nhỏ của mình, ông xã và con gái: (VOH) - Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lê Phương được cho là 'đẻ thuê' khi bé Bông sở hữu nhiều nét giống với cha. Tuy nhiên, khi cô khoe ảnh lúc nhỏ của mình thì mọi chuyện mới vỡ lẽ...