Lee Min Ho chính thức xuất ngũ, hội chị em lập tức xôn xao

(VOH) - Nam diễn viên đình đám xứ Hàn Lee Min Ho chính thức xuất ngũ sau 2 năm làm nhân viên phục vụ cộng đồng

Sáng ngày 25/4, nam diễn viên Lee Min Ho chính thức xuất ngũ sau 2 năm tham gia nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng tại Ủy ban quận Gangnam.

Xuất hiện tại đơn vị, nam diễn viên diện trang phục đời thường với áo thun, quần jean và áo khoác đen giản dị đúng chuẩn "anh bạn trai" của hội chị em. Đặc biệt, đôi chân dài miên man cực phẩm vốn có của Lee Min Ho vẫn luôn là tâm điểm chú ý khiên các fan đổ gục.


Dù chỉ diện set đồ vô cùng đơn giản nhưng Lee Min Ho vẫn vô cùng cuốn hút với đôi chân dài miên man của mình

Dù đeo khẩu trang nhưng không khó để nhận ra nụ cười rạng rỡ và khuôn mặt có đôi chút tăng cân của Lee Min Ho sau quá trình nhập ngũ. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận được sức hút khó cưỡng và thần thái ngôi sao của anh vẫn “đỉnh” như ngày nào.


Nam diễn viên không giấu được vẻ rạng rỡ và nụ cười đằng sau chiếc khẩu trang

Ngay khi thông tin nam diễn viên sẽ xuất ngũ được thông báo, nhiều người hâm mộ xứ Hàn và cả quốc tế đã xếp hàng trước của văn phòng trung tâm cộng đồng từ rạng sáng để chào đón nam diễn viên. Đáp lại tình cảm và sự mong mỏi của người hâm mộ, Lee Min Ho liên tục vẫy tay chào và cúi gập người 90 độ để cảm ơn. Hiện tại, nam diễn viên đang nghiên cứu kịch bản để chọn ra tác phẩm tâm đắc cho lần trở lại sau 2 năm vắng bóng.


Rất đông fan hâm mộ đã đến từ rất sớm để chờ đón nam thần tượng


Trước tình cảm của người hâm mộ, Lee Min Ho liên tục vẫy chào và cúi gập người để cảm ơn

Tại Việt Nam, dù khoảng cách địa lý xa xôi nhưng nhiều người hâm mộ vẫn không giấu được sự phấn khích và niềm hạnh phúc khi nam diễn viên mình yêu thích sắp trở lại. Trên các trang cộng đồng, nhiều fan nữ đã tích cực để lại các bình luận vô cùng thú vị. Thậm chí, có người còn nhanh chóng vào nhận “chồng” với những viễn cảnh xa xôi đã được chuẩn bị sẵn. Có thể thấy, sau khoảng thời gian dài nhập ngũ, nam diễn viên “Vườn sao băng” vẫn giữu được sức hút trong trái tim người hâm mộ.


Nỗi niềm của người hâm mộ khi thần tượng trở về sau khoảng thời gian dài vắng bóng. 


Diễn viên Lee Min Ho

Lee Min Ho sinh năm 1987, là nam diễn viên, người mẫu đình đám của màn ảnh xứ Hàn. Vai diễn Goo Jun Pyo trong bộ phim truyền hình "Vườn sao băng" đã đưa tên tuổi Lee Min Ho lên hàng ngôi sao và được khán giả vô cùng yêu mến. Ngoài ra, anh còn tha, gia diễn xuất trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình khác như: Thợ săn thành phố, Những người thừa kế, Huyền thoại biển xanh,... Anh chính thức nhập ngũ vào ngày 12/05/2017 và xuất ngũ vào ngày hôm nay 25/04/2019.

Trước Seungri, nhiều Idol Kpop cũng từng phải lao đao đối mặt với scandal: Không chỉ có Seungri quyết định rút lui khỏi làng giải trí, đã từng có rất nhiều cái tên đình đám cũng phải lao đao và mất tất cả khi vướng phải scandal.

Fan Việt gục ngã trước nhan sắc của 'cô gái bị bỏ quên' trong dàn nữ thần Kpop thế hệ thứ 2: Dàn nữ thần thế hệ thứ 2 đã nhiều lần qua quên cái tên của cô gái này chỉ vì scandal năm ấy. Nhưng nay sự việc đã được sáng tỏ, liệu chúng ta có nên công bằng trở lại?