Liz Kim Cương trở thành Quán quân mùa đầu tiên của Be A Star

(VOH) - Liz Kim Cương đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao với 18847 bình chọn, trong khi đó, Kiều Oanh đạt Á quân với 17774 lượt và về ba là Shin Hồng Vịnh với 15342 đã cán đích với vị trí thứ ba.

Đêm chung kết được bắt đầu với những giai điệu sôi động, cuốn hút toàn bộ sân khấu với sự xuất hiện đầy quyến rũ của top 3. 3 cô gái với 3 phong cách quyện vào nhau trong ca khúc Là con gái phải xinh.

Không khí khán phòng nóng lên với những điệu nhảy cuốn hút và phong cách thời trang đậm chất ngôi sao của 3 thí sinh. Điều bất ngờ trên sân khấu là giám khảo Dương Khắc Linh lần đầu biểu diễn vũ đạo cùng top 3.

Liz Kim Cương giành ngôi vị quán quân mùa đầu tiên

Cô ca sĩ nhận những lời nhận xét rất gắt gao của giám khảo Thu Minh từ đêm bán kết Liz Kim Cương dường như đã rút kinh nghiệm khi mang lên sân khấu bản Mashup Dark horse và What’s love.

Hồ Ngọc Hà nhận định rằng: “Em xứng đáng bước vào đêm chung kết và tỏa sáng với tư cách một ngôi sao. Dù có nhiều người nói rằng em bị trùng màu với các ca sĩ khác, không sao cả bởi không thể phủ nhận em có tài năng và mỗi lần xuất hiện em rất tỏa sáng. Dù cho em có xuất hiện với mái tóc bù thì họ vẫn nhận ra và thấy em tỏa sáng”.

Nguyễn Quang Dũng thì cho rằng: “Em là thí sinh mà tôi nghĩ rằng khi bước ra chương trình sẽ có nhiều show diễn nhất”.

Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh và Nguyễn Quang Dũng là ban giám khảo trong đêm chung kết. 

Cô ca sĩ cứng đầu của Be A Star – Kiều Oanh là người thể hiện phần trình thi đầu tiên trong đêm chung kết. Kiều Oanh mang đến cho khán giả bản mashup kinh điển I will always love you và I have nothing.

Hóa thân thành nữ thần Hi Lạp, Kiều Oanh ma mị, lôi cuốn khán giả bằng giọng hát nồng cháy, đầy nội lực của mình. Với lượt bình chọn 17774, Kiều Oanh đạt Á quân

Cô chiến binh cuối cùng của top 3 sẽ “ra quân” với một ca khúc do chính mình sáng tác Theo em về nhà. Shin Hồng Vịnh khiến khán giả đi đến bất ngờ này đến bất ngờ khác, không chỉ thể hiện vũ đạo trên sân khấu, HồngVịnh còn cho thấy sự đa tài của mình bằng việc ca một câu vọng cổ rất mùi.

Top 3 của Be A Star mùa đầu tiên.  

Tiết mục đặt biệt nhất chương trình đến từ những phút cuối của chương trình được giám khảo Hồ Ngọc Hà mang đến với cái tên đậm dấu ấn cá nhân, Tôi là Hồ Ngọc Hà. Ca khúc được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác dành riêng cho “Nữ hoàng giải trí”.

Hồ Ngọc Hà có màn trình diễn đẳng cấp tại đêm chung kết Be A Star. 

Với phong cách thời trang cá tính, Hồ Ngọc Hà “thiêu đốt”sân khấu không chỉ với giọng hát nội lực, mang âm sắc riêng mà bên cạnh đó còn sự lôi cuốn với những điệu nhảy hút hồn trên sân khấu của cô. Sau tiết mục, Hồ Ngọc Hà nhận được những tràng vỗ tay, sự động viên cuồng nhiệt của khán giả.