Logan: Đầy tiếc nuối với hành trình chiến đấu cuối cùng của “Người Sói”

(VOH) – Hình tượng “Người Sói” Wolverine gắn liền với nhiều thế hệ đam mê những dị nhân sẽ chính thức khép lại trong phim mới Logan.

Lấy bối cảnh năm 2029, giống loài dị nhân gần như bị tuyệt diệt. Wolverine lúc này phải đối mặt với sự lão hóa cả về thể chất lẫn khả năng phục hồi. Anh cùng với Giáo sư X, người lúc này đang mắc chứng bệnh Alzheimer, phải hợp sức để bảo vệ cô bé dị nhân Laura Kinney.

Đối chọi với một đội quân ác nhân mạnh mẽ do Donald Pierce dẫn đầu và một tổ chức khổng lồ bí ẩn ở phía sau, liệu họ có bảo toàn được tính mạng và viết tiếp câu chuyện của mình

Trong phim mới này, khán giả sẽ bắt gặp một Hugh Jackman “già gân” với lần hóa thân thứ 8 vào nhân vật dị nhân Wolverine này. Với lần cuối cùng hóa thân thành Logan, Hugh Jackman muốn khai thác khía cạnh "con người nhất" của một siêu anh hùng cũng như gửi lời tri ân tới người hâm mộ đã theo anh suốt 17 năm qua.

Cùng với Wolverine của Hugh Jackman, phim có sự góp mặt của Giáo sư X của Patrick Stewart là một trong những nhân vật kỳ cựu nhất trong loạt phim X-Men. Nhờ diễn xuất bậc thầy cũng những đóng góp không ngừng nghỉ của mình mà Patrick Stewart  được nữ hoàng Anh phong hiệp sĩ vào năm 2010. Với Logan, Giáo sư X sẽ là người kết nối Wolverine và X-23 cũng như để lại di sản cho thế hệ X-Men sau này của 20th Century Fox.

Trong Logan còn đánh dấu sự nổi bật của  nữ diễn viên nhí Dafne Keen. Với những hình ảnh đầu tiên của Logan, cô bé đã chứng tỏ khả năng diễn xuất hành động vô cùng mạnh mẽ của mình và tạo ra cơn sốt trong trên toàn thế giới. Sở hữu năng lực tương tự như Wolverine, Laura Kinney sẽ là nhân tố then chốt trong Logan và được hứa hẹn sẽ thay thế Hugh Jackman viết tiếp câu chuyện về Người Sói.

Tại thị trường Việt Nam, phim Logan họp báo ra mắt phim vào ngày 01/ 03 tại cả 2 miền TPHCM và Hà Nội. Tại buổi họp báo đã có rất nhiều bạn trẻ và những gương mặt nổi bật tham gia vào buổi ra họp báo ra mắt phim: diễn viên Trương Mỹ Nhân, Trịnh Tú Trung , ca sĩ Lou Hoàng, người mẫu Huỳnh Tiên, hot Girl Milan Phạm, Ngọc Vi, Phương Minh,..và đông fan hâm mộ dòng phim này.

Lou Hoàng

Người đẹp Huỳnh Tiên 

Milan Phạm - người từng có tin đồn tình cảm cùng Tiến Đạt

Phim Logan – Người Sói khởi chiếu toàn quốc tại các rạp từ ngày 02.03.2017