Lời nguyền 8 chân: Hãy cẩn thận với nơi gầm giường của bạn

(VOH) - Sau thành công của Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần (Crawl) cho thấy khán giả đang dần yêu thích các tác phẩm kinh dị xoay quanh sự tấn công của các loài động vật hung tợn.

Tiếp nối tháng 9 là cuộc tấn công từ chính dưới gầm giường của bạn của lũ nhện lông lá trong Lời Nguyền 8 Chân (tựa gốc: Itsy Bitsy), hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm kinh dị mới mẻ cho khán giả

Dựa trên một bài hát thiếu nhi có niên đại từ nhiều thế kỉ trước, Lời Nguyền 8 Chân (tựa gốc là: Itsy Bitsy) xoay quanh một gia đình chuyển đến sống trong căn biệt thự hẻo lánh và bất ngờ bị tấn công bởi con quái vật nhện khổng lồ. Trỗi dậy từ màn đêm, nó lao vào cuộc tàn sát đẫm máu. Liệu ba mẹ con xấu số có thoát khỏi nanh vuốt tàn độc của con quỷ nhện gớm ghiếc?

Lời nguyền 8 chân: Hãy cẩn thận gầm giường của bạn

 Không đến từ những cơn mưa bão hay thế giới siêu nhiên, chúng đến ngay từ phía dưới gầm giường

Trailer Lời nguyền 8 chân. 

“Itsy Bitsy” là tính từ chỉ sự nhỏ bé, tí hon. Khi nhắc đến cụm từ này, người ta thường liên tưởng ngay tới “Itsy Bitsy Spider” – một bài đồng dao được dùng để dạy các em nhỏ cách đánh vần. Nội dung bài hát xoay quanh chuyến hành trình gian nan, trèo lên rồi rớt xuống ống nước của chú nhện con giữa trời giông bão. Thông qua những ngôn từ bắt tai, dễ nhớ, “Itsy Bitsy Spider” còn mong muốn giáo dục các em nhỏ sự kiên trì, nhẫn nại, không từ bỏ trước mọi gian khổ.

Một cách hữu ý, bài hát trẻ con như Itsy Bitsy Spider lại truyền cảm hứng cho rất nhiều bộ phim kinh dị. Chẳng hạn, bộ phim kinh dị Séance (2006) từng lấy ca khúc này làm một trong những bài nhạc chủ đề của mình. Hay như trong bộ phim nổi tiếng Us (2019), đạo diễn Jordan Peele đã sử dụng Itsy Bitsy Spider làm nhạc nền cho phân cảnh hoán đổi định mệnh giữa hai nhân vật chính Adelaide và Red.

Bộ phim ‘bóc trần’ mọi nỗi sợ hãi, yếu đuối của con người

Bộ phim ‘bóc trần’ mọi nỗi sợ hãi, yếu đuối của con người

Xuất phát từ cảm hứng đó, đạo diễn Micah Gallo đã cùng các cộng sự sáng tạo nên một bộ phim kinh dị riêng biệt, độc đáo. Lời Nguyền 8 Chân là chuyến hành trình mới lạ, thú vị dựa trên một bài hát cổ quen thuộc với thời thơ ấu của nhiều khán giả.

Ở đó, chú nhện không còn là một sinh vật bé nhỏ, chỉ biết xoay quanh chiếc ống nước vô tri vô giác. Nó giờ đây đã biến mình trở thành một con quái vật, gieo bao ác mộng kinh hoàng cho con người. Duy chỉ có một điều không thay đổi, đó là chú nhện năm xưa và con quỷ nhện của thời nay sẽ không bao giờ bỏ cuộc, cho tới lúc nó chinh phục được mục tiêu của mình.

Một trong những tạo hình ấn tượng trong phim.

Lời Nguyền 8 Chân hứa hẹn là một ‘món ăn tinh thần’ đậm chất kinh dị cho khán giả. Phim đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc. 

Phim Tru Tiên gây tranh cãi giữa ‘fan truyện’ và fan điện ảnh' - Vừa chính thức công chiếu, phim điện ảnh Tru Tiên rơi vào vòng xoáy tranh luận khen chê lẫn lộn.
Đêm nhạc Bùi Công Duy và bản Concerto cho violin của Mendelssohn  - Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TPHCM (HBSO) vừa thông tin về buổi hoà nhạc với Concerto cho Violin và Dàn nhạc của Mendelssohn cùng với nghệ sĩ độc tấu Bùi Công Duy vào ngày 28 tháng ...