Lời nguyền 'Nơi nào có Hoài Linh thì không có Việt Hương' sắp tan vỡ

(VOH) - Từ trước đến nay, mọi người luôn nhìn nhận Hoài Linh - Việt Hương là hai nghệ sĩ hài hàng đầu và thường xuyên ráp cặp họ với nhau.

Việc cặp đôi này có thời điểm không đồng hành cùng nhau đã xuất hiện nhiều tin đồn mâu thuẫn, mối quan hệ của họ rạn nứt... Nhưng thực hư đằng sau không như mọi người nghĩ. 

vohloi-nguyen-noi-nao-co-hoai-linh-thi-khong-co-viet-huong-sap-tan-vo-1
Nhờ sự kết hợp ăn ý mà mọi người luôn mặc định họ là vợ chồng và nữ nghệ sĩ còn được gọi cái tên thân mật "vợ Sáu bảnh"

Trong buổi live stream ở trung tâm Thúy Nga Paris by night, Việt Hương gây bất ngờ khi chia sẻ: "Ở Việt Nam, mọi người hay tưởng tôi với Hoài Linh là vợ chồng, rồi cứ thích ráp chúng tôi vào nhau để diễn chung, nhưng trên thực tế là ít ráp lắm vì diễn chung thì nhà sản xuất tốn tiền. Tức là đêm nào có tôi thì không có Hoài Linh, còn có Hoài Linh thì không có tôi".

vohloi-nguyen-noi-nao-co-hoai-linh-thi-khong-co-viet-huong-sap-tan-vo-2

Trên thực tế, họ rất khó đứng chung vì ít có NSX nào có điều kiện để mời. Vì vậy, đó là lí do mà việc 'Nơi nào có Hoài Linh thì không có Việt Hương' đã trở thành lời nguyền trong các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, lời nguyền này sắp bị phá vỡ vì Việt Hương đã hé lộ, sắp có sân khấu mới với sự góp mặt của cả hai chuẩn bị lên sóng.

vohloi-nguyen-noi-nao-co-hoai-linh-thi-khong-co-viet-huong-sap-tan-vo-3
Trong chương trình sắp tới đây thì Việt Hương và Hoài Linh sẽ cùng đứng trên sân khấu với nhau.

Nói về tình cảm anh em, nữ nghệ sĩ từng tâm sự: "Lúc tôi ở Việt Nam, anh Linh về nước và mời tôi tham gia các vở hài kịch. Sau này tôi qua Mỹ định cư, anh cũng dõi theo bước đường sự nghiệp của tôi. Chắc anh thương vì tính tôi thẳng thắn, ruột để ngoài da, không quanh co.

Tôi không thích sẽ nói thẳng với anh và giải thích rõ ràng. Tôi nhớ 2 anh em đi diễn ở xa, sáng anh dậy bảo nhân viên pha cho chị Hương ly cà phê vì tôi nghiện món này. Anh phải thương tôi lắm mới biết rõ sở thích của tôi".

vohloi-nguyen-noi-nao-co-hoai-linh-thi-khong-co-viet-huong-sap-tan-vo-4

Đã có không ít lần Việt Hương kể về việc mình áp lực khi cả hai đóng chung, vì hình ảnh vợ chồng quá quen thuộc nên đôi lúc sẽ xảy ra tình trạng nhàm chán, bội thực. Tuy nhiên, đến hiện tại khán giả vẫn nôn nóng được xem hai nghệ sĩ tung hứng với nhau trên sân khấu.

Con trai ruột Hoài Linh hội ngộ Bảo Anh, bạn gái Hoài Lâm tiết lộ tổ ấm: Thành Vinh hào hứng khi được gặp gỡ và chụp ảnh cùng Bảo Anh. Bạn gái Hoài Lâm tiết lộ tổ ấm sau 4 tháng nam ca sĩ tuyên bố nghỉ hát.
Mối quan hệ của Hoài Linh và Hoài Lâm như thế nào qua lời quản lí cũ?: Hoài Lâm từng là con nuôi của Hoài Linh, được Hoài Linh quan tâm, yêu thương nhưng hiện tại mối quan hệ giữa hai người đã rạn nứt.