Lý Nhã Kỳ trở lại phim ảnh, đóng cặp cùng tài tử Jo Han Sun

(VOH) –  Trong phim Thiên Đường, người đẹp Lý Nhã Kỳ trở thành "người vợ màn ảnh" của tài tử Hàn Quốc Jo Han Sun.

Đạo diễn, Nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân vừa đạt được thỏa thuận và hợp tác chính thức với công ty Cion Pictures (Hàn Quốc) trong dự án phim điện ảnh Thiên Đường (tựa tiếng anh: Paradise) - kịch bản Việt và có sự tham gia song song của hai ekip Việt - Hàn. Tài tử Jo Han Sun vào vai nam chính trong phim, đóng cặp với người đẹp Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ trở thành "người vợ màn ảnh" của tài tử Hàn Quốc Jo Han Sun

Nói về sự hợp tác lần này, đạo diễn Park Hee Jun cho biết: Khi sang ra mắt "Em trai tôi là găng tơ" tuy chỉ ở Việt Nam chưa đầy 24 tiếng vì không thể sắp xếp lịch được rộng rãi hơn, nhưng ấn tượng với TP Hồ Chí Minh và ekip đối tác quá tuyệt vời. Ông thực sự mong sự hợp tác kế tiếp sẽ đến thật sớm, Việt Nam là một thị trường quá nhiều tiềm năng để điện ảnh phát triển với sự ủng hộ ngày càng nhiệt thành từ khán giả. 

Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân

Nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân làm việc với đối tác Hàn Quốc. 

Trong khi đó, Nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân tỏ ra rất hào hứng khi ước mơ đưa điện ảnh đến những tầm cao mới đang dần trở thành hiện thực. "Thiên đường – Paradise sẽ kể về chuyện tình kỳ lạ của một chàng họa sĩ Việt kiều Hàn. Trước khi kịch bản thành hình, tôi đã mơ về một vai nam như vậy cả chục lần, Tôi tìm kiếm qua nhiều gương mặt và may mắn thay Jo Han Sun chính là người tôi kiếm tìm.” - Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân cho biết.

Jo Han Sun

Jo Han Sun gia nhập KBiz từ 2004, tác phẩm gần nhất gây chú ý là "Brothers in heaven - Em trai tôi là găng tơ" cũng được công chiếu ở Việt Nam. 

Về phần Lý Nhã Kỳ, cô sẽ vào vai Thiên Di, một bác sĩ đẹp như thiên thần và chiếm trọn trái tim của chàng họa sĩ Quang Kha (Jo Han Sun thủ vai). Mối tình kỳ lạ với Quang Kha hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Ngoài Thiên Di, bộ phim này sẽ có một nữ thứ chính đang trong vòng tìm kiếm. 

Phim Thiên Đường sẽ được quay ở Đà Lạt và TP HCM, phần hậu kỳ sẽ được làm hoàn toàn tại Hàn Quốc.