Mặc dư luận lên tiếng chỉ trích, Hứa Minh Đạt vẫn thoải mái đưa hai con đến thăm nhà Jack và K-ICM

(VOH) - Trong khi Jack và K-ICM vẫn đang là những cái tên gây ra nhiều tranh cãi thì nam diễn viên hài Hứa Minh Đạt vẫn vô tư thể hiện tình cảm dành cho bộ đôi này. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hứa Minh Đạt vừa đăng tải những hình ảnh của mình và hai cậu con trai khi cùng nhau đến chơi nhà của bộ đôi Jack và K-ICM. Theo đó, ông xã Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: “Tính không khoe mà không khoe không chịu nổi. Hôm qua dắt hai đứa nhỏ đi gặp thần tượng của nó, lâu rồi mới có một bữa vui như vậy. Lấy động lực và năng lực tiếp tục chiến đấu thôi nào”. 

voh-hua-minh-dat-than-thiet-voi-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh1

voh-hua-minh-dat-than-thiet-voi-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh2
Hứa Minh Đạt đưa hai cậu con trai đến thăm nhà thần tượng của mình là Jack và K-ICM

Trong những bức ảnh được đăng tải, có thể thấy hai cậu quý tử nhà Hứa Minh Đạt rất vui và phấn khích khi đến thăm nhà của bộ đôi “Sóng gió”. Không chỉ có hai cậu con trai mà ngay cả Hứa Minh Đạt cũng vô cùng vui vẻ và thân thiết khi chụp ảnh cùng Jack và K-ICM. 

voh-hua-minh-dat-than-thiet-voi-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh3

voh-hua-minh-dat-than-thiet-voi-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh4
Bố con Hứa Minh Đạt và bộ đôi Sóng Gió vô cùng thân thiết với nhau

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận bày tỏ sự thích thú trước mối quan hệ thân thiết giữa Hứa Minh Đạt và hai đàn em. Đặc biệt, vì trước giờ chỉ thấy Jack và K-ICM trên sân khấu nên những hình ảnh đời thường, không qua chỉnh sửa của bộ đôi cũng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ người hâm mộ. 

voh-hua-minh-dat-than-thiet-voi-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh5
Người hâm mộ vô cùng thích thú trước sự thân thiết giữa Hứa Minh Đạt và đàn em

Đây không phải lần đầu tiên Hứa Minh Đạt công khai thể hiện sự thân thiết và ủng hộ dành cho Jack và K-ICM. Trước đó, anh từng đăng clip cover tại ca khúc “Sóng gió” và gửi lời động viên đến đàn em khi cả hai vướng phải lùm xùm thái độ và coi thường các nghệ sĩ khác. Không chỉ vậy, cả hai cậu quý tử của anh cũng từng gây sốt khi cover ca khúc “Sóng Gió” theo phong cách cực ngầu.

voh-hua-minh-dat-than-thiet-voi-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh6
Hứa Minh Đạt cover Sóng Gió và động viên đàn em

voh-hua-minh-dat-than-thiet-voi-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh7
Quý tử nhà Hứa Minh Đạt cũng cover ca khúc của thần tượng

Hành động của Hứa Minh Đạt lúc đó đã khiến anh nhận về không ít chỉ trích vì công chúng gần như đang “tẩy chay” Jack và K-ICM. Dù vậy nhưng nam diễn viên hài vẫn thẳng thắn lên tiếng bảo vệ bộ đôi này dù cho điều đó có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

voh-hua-minh-dat-than-thiet-voi-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh8
Hứa Minh Đạt là những sao Việt hiếm hoi thường xuyên lên tiếng bênh vực Jack và K-ICM

Jack và K-ICM được xem là hiện tượng âm nhạc mới nổi của Việt Nam với hàng loạt bản hit triệu view như: Bạc phận, Sóng Gió và mới đây nhất là Em gì ơi! Tuy nhiên, cũng chính vì nổi tiếng quá sớm và nhanh nên cả hai thường vướng phải những ồn ào về thái độ. Cụ thể là có một số tin đồn cho rằng Jack và K-ICM không muốn đứng chung sân khấu với đồng nghiệp. Trước “búa rìu” của dư luận, bộ đôi vẫn giữ thái độ bình thản và tập trung tối đa vào các sản phẩm âm nhạc của mình. 

voh-hua-minh-dat-than-thiet-voi-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh9
Jack và K-ICM là hai cái tên thường gây "sóng gió" của showbiz Việt

voh-hua-minh-dat-than-thiet-voi-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh10
Dù thường xuyên bị chi trích nhưng cả hai vẫn mặc kệ dư luận và tập trung vào các sản phẩm âm nhạc của mình

Jack và K-ICM bị tố đạo nhạc, mẹ nuôi tuyên bố tặng 10 tỷ và biệt thự cho ai tìm được bằng chứng: Trước những ồn ào liên quan đến việc ca khúc ‘Em gì ơi’ của Jack và K-ICM đạo nhạc của một gánh hát lô tô, mẹ nuôi của bộ đôi này đã chính thức lên tiếng và tuyên bố vô cùng đanh thép.

K-ICM đăng ảnh tình cảm bên Jack sau tin đồn mắc bệnh ngôi sao: Mới đây nhất, trên trang cá nhân anh chàng K-ICM đã đăng đàn hình ảnh của mình cùng cậu bạn thân thiết là Jack.