Mặc kệ tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo vẫn lộng lẫy và đẹp hút hồn trong mắt đàn ông

Nhiều ngày qua, tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly dị bị truyền thông, netizen xứ Trung thổi phồng đã khiến nhiều người hoang mang.

Giữa chảo lửa thị phi, nữ minh tinh đã thu hút toàn bộ sự chú ý khi tung bộ ảnh tạp chí đẹp lộng lẫy, đồng thời chia sẻ suy nghĩ về mốc sự nghiệp quan trọng của cô trong thời gian này - mốc thời gian sau khi kết hôn.


Khi Kbiz ầm ĩ vì tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo chỉ "thả nhẹ" bộ ảnh tạp chí lộng lẫy

Song Hye Kyo đã có những chia sẻ thật tâm về vấn đề quan trọng trong cuộc đời cô trên quyển Elle số tháng 3 sắp phát hành.

Tại đây, cô cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác với đạo diễn nổi tiếng châu Á Wong Kar Wai. Năm 2013, cô đã hợp tác cùng ông trong tác phẩm "The Grandmaster".

Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng tâm sự rằng, dù đã chín chắn và già dặn hơn song điều đó cũng không có nghĩa rằng cô đã quen với việc diễn xuất hơn.

Mỗi lần gặp một tác phẩm mới, nữ diễn viên luôn mang trong mình cảm xúc chờ đợi, kỳ vọng. Cũng vào mỗi lần quay đến tập cuối của các tác phẩm, Song Hye Kyo thường tự khen ngợi và nói với bản thân rằng: "Mình đã làm rất tốt". Đây là cảm xúc bên trong của một diễn viên có tâm, có tình cảm và dồn nén bao công sức vào sự nghiệp của mình.


Để mái tóc ngắn cũn, Song Hye Kyo trông càng bản lĩnh, quyến rũ hơn.

Loạt hình đẹp miễn chê của Song Hye Kyo cùng bài phỏng vấn ngắn về sự nghiệp của cô khiến người hâm mộ an lòng được phần nào. Âu cũng là bởi cặp vợ chồng Song Song không hề để ý đến tin đồn gió bay mà tập trung cho công việc của mình. Trong khi Song Hye Kyo vừa kết thúc quảng bá bộ phim "Encounter" thì Song Joong Ki đang cật lực quay phim cho siêu phẩm mới "Asadal Chronicles".


Ở độ tuổi 38, Song Hye Kyo vẫn đẹp đỉnh cao, xứng danh nữ hoàng nhan sắc xứ Hàn

Ngày 12/2, Sina Entertainment và loạt fanpage xứ Trung đưa tin, Song Hye Kyo xóa loạt ảnh Instagram và thậm chí còn thay hình đại diện. Động thái này của nữ minh tinh "Hậu duệ mặt trời" không khỏi khiến dân tình "đứng ngồi không yên" và không lâu sau đó, tin đồn cô cùng chồng Song Joong Ki ly dị rộ lên ầm ĩ trên mạng xã hội.

Được biết vào ngày 10/2 vừa qua, loạt bài đăng trên Instagram của nữ diễn viên họ Song đã mất tích, tuy nhiên fan Hàn vẫn không hề hoang mang và nhiều fanpage cũng đã tự trấn an nhau rằng động thái này vốn không liên quan đến chuyện hôn nhân của cặp Song Song. Nhưng bất ngờ đến hôm 13/2, tin đồn mới bị truyền thông và đông đảo netizen Hoa ngữ thổi phồng. 


Từ 276 post...


.....chỉ còn 63 bài viết.

Tuy nhiên, để ý kỹ có thể thấy rằng, trên Instagram của Song Hye Kyo vẫn còn những bức ảnh cưới, ảnh hạnh phúc của vợ chồng cô. Điều này chứng tỏ mối quan hệ của cặp đôi vàng xứ Hàn vẫn không có gì thay đổi.


Tuy nhiên, hình ảnh vợ chồng vẫn chưa bị xóa.


Hiện tại, tin đồn này đã có dấu hiệu giảm nhiệt.

Hiện tại gia đình Song Hye Kyo vẫn chưa có tin vui và vợ chồng cô vẫn bận rộn với công việc, cả hai đều không nhắc đến kế hoạch sinh con. 

Song Hye Kyo tung ảnh hậu trường khoe body siêu nuột phản pháo chuyện photoshop quá đà: Bị chê photoshop quá đà, minh tinh Song Hye Kyo tung loạt ảnh hậu trường chứng minh body siêu nuột hậu giảm cân.
Phát hiện Song Hye Kyo bỏ Song Joong Ki lẻ bóng ở nhà để theo trai trẻ sang Cuba: Một số hình ảnh của Song Hye Kyo và Park Bo Gum được chia sẻ, gây nhiều chú ý cho fan hâm mộ.