Mai Phương Thúy xin phép được tự 'trấn tĩnh' khi Noo Phước Thịnh công bố từng yêu nhau

Bất ngờ thừa nhận mình từng yêu và hẹn hò với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh khiến nhiều người ngạc nhiên và đến cả nàng hậu cũng 'sốc' vô cùng.

Tối qua (31/10), Noo Phước Thịnh gây sốc khi chia sẻ mối quan hệ giữa mình và Mai Phương Thúy trên sóng livestream. Đây cũng là lần đầu tiên anh lên tiếng về chuyện tình cảm của mình sau nhiều năm hoạt động.

Theo Noo Phước Thịnh cho biết anh và Hoa hậu Mai Phương Thúy từng yêu và hẹn hò một thời gian. Nhưng sau thời gian yêu thử thì hiện tại họ đã kết thúc hẹn hò nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và tôn trọng lẫn nhau.

VOH-Noo-Mai-Phuong-Thuy-1
Noo Phước Thịnh gây náo loạn mạng xã hội tối qua khi lần đầu công khai chuyện tình cảm với sao nữ. (Nguồn: Internet)

"Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không còn yêu nhau nữa. Tôi đã giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại chúng tôi vẫn có cảm giác như trong một mối quan hệ. Nhưng thật ra chúng tôi chỉ nói thế thôi vì hiện tại cả hai không còn yêu nhau nữa. Tôi và Mai Phương Thúy quá giống nhau, giống đến mức không tìm được giao điểm. Giống cả về tư duy, tính cách nên không thể chạm nhau được", anh chia sẻ.

"Trong khoảng thời gian yêu thử, những gì mà tôi định làm, những gì mà tôi nghĩ, Mai Phương Thúy đều biết tất cả giống như đọc được suy nghĩ của tôi. Rồi hai đứa cứ nhìn nhau cười và tự hỏi: Sao chúng ta lại giống nhau đến vậy.  Noo Phước Thịnh là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh. Tư duy và tham vọng quá lớn, cảm giác như hai thế giới này đụng nhau thì sẽ bùng nổ. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế", nam ca sĩ bộc bạch.

VOH-Noo-Mai-Phuong-Thuy-2
Nam ca sĩ chia sẻ mình và Mai Phương Thúy đã từng hẹn hò trong một khoảng thời gian và cả hai vô cùng hợp nhau đến mức không tìm thấy được điểm giao nhau. (Nguồn: afamily)

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh còn thẳng thắn cho biết dù chênh lệch về chiều cao nhưng anh yêu nhiều điều ở cô ấy, kể cả khi đứng thấp hơn anh vẫn yêu cô. Theo lời "giọng ca Những kẻ mộng mơ" thì đối với anh Mai Phương Thúy chính là Hoa hậu Việt Nam mà khó ai có thể qua được.

VOH-Noo-Mai-Phuong-Thuy-3
Anh cho biết mình yêu nhiều thứ ở Mai Phương Thúy và kể cả chênh lệch chiều cao anh vẫn yêu cô ấy. (Nguồn: Internet)

Trước thông tin Noo Phước Thịnh công khai thừa nhận từng yêu và hẹn hò với mình, Mai Phương Thúy đã vô cùng bất ngờ và cho biết: "Sự thực tôi không biết chuyện Noo đã nói như vậy, cho tôi xin phép giữ im lặng lúc này để trấn tĩnh lại".

Mới đây, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý, dù không trực tiếp nhắc  đến Noo Phước Thịnh nhưng nhiều người ngầm hiểu cô đang nhắc về nam ca sĩ. Người đẹp đăng tải với nội dung: "Lòng chợt hiểu thấu".

VOH-Noo-Mai-Phuong-Thuy-4
Mai Phương Thúy cho biết cô rất bất ngờ khi Noo tiết lộ chuyện này. Cô xin phép được tự trấn tĩnh trước khi có câu trả lời chính thức về mối quan hệ của mình và nam ca sĩ. (Nguồn: Internet)

VOH-Noo-Mai-Phuong-Thuy-5
Dòng trạng thái mới nhất của Mai Phương Thúy sau sự kiện tối qua. (Nguồn: Internet)

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy được cho là hẹn hò vào năm 2012 khi cả hai có những cử chỉ thân mật và tình tứ. Đến năm 2013, Mai Phương Thúy còn chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cũng Noo cùng dòng trạng thái: "Đi chụp với anh yêu" hay những lời tâm sự vu vơ: “Tớ đang buồn gặp cậu mới thấy vui”.

VOH-Noo-Mai-Phuong-Thuy-4
Hình ảnh cùng dòng trạng thái được Mai Phương Thúy đăng tải vào năm 2013 khiến mọi người nghi ngờ cô và Noo đang quen nhau. (Nguồn: Internet)

VOH-Noo-Mai-Phuong-Thuy-5

VOH-Noo-Mai-Phuong-Thuy-6

VOH-Noo-Mai-Phuong-Thuy-8
Cả hai có rất nhiều khoảnh khắc thân mật, tình cảm với nhau. (Nguồn: Internet

Đỉnh điểm của tin đồn là trong hôn lễ của Á hậu Tú Anh được diễn ra vào tháng 7/2018, cả hai có dịp gặp nhau và có những hành động thân mật. Thậm chí, một số người còn phát hiện họ thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Vì là cặp đôi "trai tài giá sắc" nên nhận được nhiều sự ủng hộ, fan của cặp đôi cũng dốc hết sức để "đẩy thuyền".

VOH-Noo-Mai-Phuong-Thuy-12

VOH-Noo-Mai-Phuong-Thuy-13
Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy cực kì thân thiết tại đám cưới Á hậu Tú Anh khiến dân mạng dậy sóng. (Nguồn: Internet)

VOH-Noo-Mai-Phuong-Thuy-9

VOH-Noo-Mai-Phuong-Thuy-10

VOH-Noo-Mai-Phuong-Thuy-11
Gần đây, họ còn thường "thả thính" qua lại với nhau khiến nghi vấn hẹn hò ngày càng tăng cao. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, sau nhưng lời chia sẻ của Noo vào tối qua nhiều người đã bị "lật thuyền" và bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Hiện tại, mọi người đang trông chờ từ Mai Phương Thúy một câu trả lời cụ thể về mối quan hệ giữa người đẹp và nam ca sĩ .

Sự thật về chuyện Sơn Tùng khen ngợi MV mới của Noo Phước Thịnh: Vui mừng chưa được bao lâu, người hâm mộ phải 'té ngửa' khi biết sự thật đằng sau câu chuyện Sơn Tùng bình luận khen MV mới của Noo Phước Thịnh.
Noo Phước Thịnh khiến fan 'bấn loạn' khi 'thả thính' hai bức ảnh đẹp trai ngời ngời: Có vẻ sau khi đổi kiểu tóc, Noo Phước Thịnh ngày càng nam tính, lôi cuốn hơn. Đồng thời, mỗi ngày anh còn thả một chút 'thính' khiến fan nhốn nháo không yên.