Mai Tài Phến trở thành quán quân Gương mặt điện ảnh

(VOH) - Đêm Chung kết của chương trình Gương Mặt Điện Ảnh vừa diễn ra vào tối 26/8 với sự tranh tài của 4 gương mặt xuất sắc Mai Tài Phến, Dương Hồng Nhung, Ly Na Trang và Huỳnh Thanh Trực.

Đảm nhận vai trò giám khảo của đêm thi là Trương Ngọc Ánh, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh và Minh Hằng.

Bộ ba giám khảo của Đêm Chung kết. 

Trong đêm chung kết, 4 thí sinh sẽ bắt thành hai cặp thể hiện hai tiểu phẩm.

Top 4 của Gương mặt điện ảnh: Mai Tài Phến, Dương Hồng Nhung, Ly Na Trang và Huỳnh Thanh Trực. 

Trong phần thi của mình, Phến và Nhung vào vai một cặp đôi đang chuẩn bị bước vào lễ đường ngày cưới thì chú rể Tài Phến bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương sọ não. 

Phần thi của Mai Tài Phến mang lại nhiều cảm xúc. 

Giám khảo Trương Ngọc Ánh và Đức Thịnh đánh giá cao khả năng diễn xuất của Mai Tài Phến. Kết quả anh nhận được điểm tuyệt đối từ ba giám khảo, trở thành quán quân của Gương mặt điện ảnh mùa đầu tiên.

Phần thi của Quỳnh Trang và Huỳnh Thanh Trực cũng là một tiểu phẩm về tình yêu bi kịch - Anh yêu tôi bao nhiêu nhưng được cài cắm nhiều chi tiết hài hước. Tuy nhiên, tiết mục chưa thuyết phục được giám khảo.

Chung cuộc Mai Tài Phến nhận 3 điểm 10 từ giám khảo, Hồng Nhung đứng thứ 2 với 28,75 điểm, Quỳnh Trang và Huỳnh Thanh Trực cùng đồng giải ba.

Mai Tài Phến trở thành quán quân Gương mặt điện ảnh

Ngoài phần thưởng trị giá 100 triệu đồng, Quán quân của chương trình Gương mặt điện ảnh còn nhận được chiếc cúp lưu niệm nặng đến 8kg.