Mầm Chồi Lá mùa 3 quy tụ dàn sao nhí “khủng”

(VOH) - Sau 2 mùa thành công, Mầm Chồi Lá quay trở lại với sự góp mặt của nhiều gương mặt mới vô cùng hấp dẫn.

Mầm Chồi Lá mùa 3 trình làng với đầy đủ những ca sĩ nhí đang rất được yêu thích hiện nay. Trước hết là những cái tên đã quen thuộc với khán giả nhí như “công chúa triệu view” Bảo An, “ba đớt” Ben Lee, Hoàng Bách và Hà Mi. Ngoài ra, mùa 3 này của Mầm Chồi Lá còn có sự tham gia của Ben - Hoàng Quân (Quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí 2015), Trần Tina (thí sinh của The Voice Kids) và vận động viên dancesport nhí Bảo Tiên.

Bảy bạn nhỏ của chúng ta sẽ hóa thân thành những nhân vật dễ thương và ngộ nghĩnh. Nhân vật Mướp do bé Bảo An đảm nhận sẽ cùng Mướp Em của mình là bé Hà Mi về ở tại nhà bà (Tina Trần thủ vai). Tại nhà bà, hai chị em nhà Mướp sẽ gặp và chơi cùng Gấu Pô (Hoàng Bách) và Siêu Nhân (Ben Lee). Trong khi đó, nhân vật bố và mẹ Mướp do Ben Hoàng Quân và Bảo Tiên đảm nhận.

Nếu như Mầm Chối Lá mùa 2 lấy bối cảnh là chuyến đi trại hè của các bé thì đến mùa 3, không gian âm nhạc được chuyển về vùng quê yên bình. Tại đây, các bé sẽ được khám phá thế giới thiên nhiên và cuộc sống đầy mới lạ.

Chương trình sẽ có những bài hát thiếu nhi quen thuộc như Con Chim Vành Khuyên, Đàn Gà Trong Sân, Bố Là Tất Cả,… Thông qua những bài hát này, chương trình lồng ghép nhiều bài học ý nghĩa, dành đất nhiều hơn cho các bé trải nghiệm và khám phá cuộc sống trong những ngày ở nhà “bà Tina”.

Tuyến nhân vật mùa này cũng được mở rộng giúp các bạn nhỏ có thêm nhiều bài học về tình cảm gia đình và tình cảm với những người xung quanh. Đặc biệt, Mầm Chồi Lá mùa 3 sẽ có một nhóm các bài hát tiếng Anh để các bé vừa nghe nhạc vừa luyện ngoại ngữ.