Mãn nhãn và đã tai với concert của Vũ Cát Tường

(VOH) - Vũ Cát Tường cùng hàng ngàn khán giả hoà giọng với nhiều cung bậc cảm xúc, sự thay đổi âm nhạc trong 5 năm của cô đã được gói gọn trong 2 tiếng đồng hồ.

Tối 10/11, sau 1 tháng chuẩn bị, đêm concert nhiều tâm huyết và ấp ủ của Vũ Cát Tường đã chính thức diễn ra với những tiết mục mãn nhãn, mãn nhĩ cho hàng ngàn khán giả tại sân khấu ca nhạc Lan Anh thưởng thức. Sự kiện này của nữ ca sĩ được livestream trên kênh Vlive.

Vũ Cát Tường có một đêm nhạc hoành tráng sau 5 năm vào nghề. 

Vũ Cát Tường có một đêm nhạc hoành tráng sau 5 năm vào nghề. 

Đêm liveconcert của Vũ Cát Tường gồm 3 phần: The First Step, Decode và Stardom. Trong phần 1, cùng công nghệ hologram, khán giả sẽ cùng trải qua những kỷ niệm lần đầu tiên bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp của Vũ Cát Tường với những bản hit cũ: Vết mưa, Come back home, Góc ban công, Phai, Mơ, Forever Mine, Don’t you go, Vài phút trước remix, Ngày hôm qua.

Đêm concert cũng là lần đầu tiên Vũ Cát Tường hát live toàn bộ 10 ca khúc trong album Stardom

Đêm concert cũng là lần đầu tiên Vũ Cát Tường hát live toàn bộ 10 ca khúc trong album Stardom

Phần 2 chương trình mang tên Decode – Giải mã, sau khi thành công với những bản hit, ghi dấu ấn trong lòng khán giả về một cô ca sĩ nhỏ nhắn, có giọng hát trong trẻo thì Vũ Cát Tường tiếp tục khám phá bản thân, nguồn năng lượng sáng tạo trong cô thoát khỏi cái bóng của chính mình.  

Đêm concert cũng là lần đầu tiên Vũ Cát Tường hát live toàn bộ 10 ca khúc trong album Stardom, ở phần 2, là những điều riêng tư, cảm xúc nhất của một người bình thường vốn có được cô thể hiện qua: Nobody, One Second, Sanfancisco, Gucci in town, If.

Đêm concert cũng là lần đầu tiên Vũ Cát Tường hát live toàn bộ 10 ca khúc trong album Stardom

Vũ Cát Tường thể hiện sự biến hóa đầy cá tính. 

Mở màn phần 3 mang tên Stardom là ca khúc Leader cùng hình ảnh hologram Vũ Cát Tường mạnh mẽ, cá tính đầy ẩn dụ bên chú báo đốm. Bản rap tiếng Anh từng tạo nhiều bất ngờ cho khán giả của Vũ Cát Tường nay được thể hiện rõ ràng, hoành tráng hơn trên sân khấu concert và hàng ngàn con người cùng hoà giọng đọc fanchart khiến nữ ca sĩ xúc động.

Phần 3 của chương trình với ý nghĩa hình ảnh một Vũ Cát Tường khác biệt, mạnh mẽ, đầy sáng tạo nhưng sẽ không thay đổi bản ngã của mình là đam mê với âm nhạc. Ca khúc chủ đề đêm nhạc cũng như album vol 2 vừa ra mắt mang tên Stardom được dàn dựng công phu, hoành tráng, hình ảnh Vũ Cát Tường quyền lực, mạnh mẽ, dùng tiếng hát nội lực thuyết phục khán giả về sự trưởng thành của mình đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình.

Vũ Cát Tường cùng hàng ngàn khán giả hoà giọng với nhiều cung bậc cảm xúc

Vũ Cát Tường cùng hàng ngàn khán giả hoà giọng với nhiều cung bậc cảm xúc

Vũ Cát Tường tâm sự: “Tôi sẽ cố gắng không ngừng để không chỉ năm nay, mà nhiều năm nữa vẫn làm những đêm nhạc thật sự đặc biệt dành tặng cho khán giả và tất cả những người đã luôn yêu thương, trân trọng sự sáng tạo của tôi!”

Trực tiếp Bông Lúa Vàng 2018: Vòng Trổ Đồng – ngày 03/11/2018 - Các buổi thi Vòng Trổ Đồng - Giải Bông Lúa Vàng 2018 sẽ diễn ra tại Đài TNND TPHCM (VOH), số 3 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1 (Vào cổng số 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1).
Những kiểu tóc huyền thoại thời 199x-200x của các nam ca sĩ khiến fan cười 'đau ruột' khi nhìn lại - Mười mấy năm trước, các chàng trai thường có 'mốt' để tóc dài, nếu ai cắt ngắn để trông nam tính hơn thì nhất định phải "phẩy light vàng" lên đầu thì mới gọi là sành điệu được.