Mĩ nhân “Hương ga” hóa thân “Bông hồng lửa”

(VOH) - Lấy ý tưởng từ câu chuyện có thật về một nữ tù đã thoát án tử hình nhờ mang thai, nhà sản xuất Galaxy đã kết hợp cùng TNA Entertainment vừa khởi động một dự án phim hành động mang tên “Bông hồng lửa”.

Từng gây ấn tượng lớn với hình ảnh “Hương Ga” xinh đẹp, mãnh liệt, Trương Ngọc Ánh sẽ hóa thân thành “Bông hồng lửa”, bà trùm khét tiếng đánh bại cả giang hồ đất Cảng, mưu mô, quyền lực song cũng rất quyến rũ, đàn bà.

Nữ tù có biệt danh “Bông hồng lửa” tên thật là Nguyễn Thị Huệ - một bà trùm ma túy trong đại án buôn bán 32.000 bánh heroin, đã từng gây chấn động xã hội với 29 án tử hình. Giữa 4 bức tường biệt giam của tử tù, Huệ đã tìm được “con đường sống” bằng mưu kế khó tin, nhờ đó được nhân đạo giảm án xuống chung thân.

Chuyện đời của Nguyễn Thị Huệ được các báo lật lại dưới nhiều góc độ, và ngay từ thời điểm đó, đã được nhận xét “cuộc đời như phim” vì những tình tiết quá li kì. Diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết cô rất tâm huyết với dự án này và sẽ thể hiện nó khác với “Hương Ga” tuy không kém phần dữ dội, vì bản chất của nhân vật đã rất mạnh mẽ rồi.

Bộ phim dự định sẽ được bấm máy vào mùa thu, khi xứ Lạng đang đẹp nhất.