Minh Hằng bức xúc khi bị lợi dụng tên tuổi

(VOH) - Sau thông tin về việc mình có tham gia vào bộ phim truyền hình dài nhất Việt Nam, Minh Hằng đã rất bức xúc khi hình ảnh mình bị đem ra với mục đích PR mà không xin phép.

Mới đây, ekip thực hiện bộ phim Hồ sơ lửa vừa đưa ra thông tin rằng Minh Hằng sẽ tham gia vào phim với một vai diễn có rất nhiều đất dụng võ. Với thông tin này, Minh Hằng đã rất bức xúc vì cảm thấy ekip làm phim vô cùng thiếu chuyên nghiệp cũng như đã sử dụng tên tuổi của cô không minh bạch.

Ngay lập tức, Minh Hằng nhanh chóng đưa ra những phản hồi chính xác hơn đến giới truyền thông và công chúng. Nữ diễn viên cho biết, cô có nhận được lời mời từ phía nhà sản xuất bộ phim tuy nhiên đã từ chối ngay ban đầu bởi lịch trình bận rộn và nữ diễn viên–ca sĩ cũng đã nhận lời tham gia một bộ phim khác từ trước.

Minh Hằng cũng cho biết cô rất bực mình khi mình bị mang ra PR cho một dự án mà bản thân không hề có mặt: “Tôi không hiểu vì sao một ekip sản xuất làm việc chuyên nghiệp lại có định hướng truyền thông như vậy, sử dụng tên tuổi của người khác mà không cần phải xin phép?!

Tôi khẳng định, mình không tham gia vào bộ phim đó và rất xin lỗi những khán giả đã trót xem, tin vào những thông tin được đăng tải vừa qua về bộ phim này!”