Mr Đàm: “Đời tôi chưa bao giờ hạnh phúc…”

(VOH) – Tại buổi ra mắt MV mới nhất mang tên Tan Vỡ của mình vào ngày 24/7, Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều thời gian để chia sẻ với bạn bè, báo giới về hoạt động và cuộc sống "không bình yên".

Đàm Vĩnh Hưng ra mắt sản phẩm mới Tan Vỡ

Các nghệ sỹ, học trò và những người bạn thân thiết cũng có mặt tại buổi ra mắt MV để chúc mừng thành công cho Mr Đàm: danh ca Ý Lan, danh ca Thái Châu, diễn viên Mộng Vân, ca sỹ Vũ Hà, đạo diễn Trần Vi Mỹ, doanh nhân Dương Quốc Nam, nhạc sỹ Hữu Minh (người viết ca khúc Tan Vỡ), siêu mẫu Minh Tú (diễn viên đóng vai người vợ trong MV), Hà Vân, Trọng Khương, Phượng Vũ, Tố Ny, Vicky Nhung, ca sỹ Quang Toàn, vũ công Daniel…

Ca sỹ Vũ Hà đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng. 

Đạo diễn Trần Vi Mỹ - bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng. 

Danh ca Ý Lan

Hà Vân đến chúc mừng Mr. Đàm

Tan Vỡ là một sáng tác của nhạc sỹ trẻ Lê Hữu Minh, anh hiện là sinh viên nhạc viện Tp Hồ Chí Minh. Ngay từ lần đầu tiên nghe qua bản demo, Mr Đàm đã có cảm nhận rất đặc biệt về ca khúc này cả về giai điệu lẫn ca từ.. Ca khúc này cùng với MV cùng tên được Đàm Vĩnh Hưng chọn làm dự án “đinh” nhất của mình ở mảng nhạc Trẻ trong năm nay.

Với một kịch bản được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư xây dựng từ ý tưởng của chính Mr Đàm và cộng sự của anh, Tan Vỡ đã thực sự chạm vào lòng người xem với một diễn biến kịch tính, đau thương và cao trào. Câu chuyện kể về mối tính tay ba oan nghiệt, đầy ngang trái giữa ba nhân vật Mr Đàm (trong vai ông chủ); Nhan Phúc Vinh (vai người cận vệ) và siêu mẫu Minh Tú (vai người vợ của Mr Đàm). Ngay sau khi công chiếu bản chính thức, MV lấy được cảm xúc của tất cả mọi người có mặt tại phòng trà và được đánh giá là một MV đậm tính điện ảnh cả về bối cảnh, diễn xuất, góc quay…

Danh ca Ý Lan chia sẻ tại buổi ra mắt rằng cô đã phải kìm nước mắt khi xem qua MV. Ý Lan trêu Mr Đàm rằng thật ra chị sợ…trôi lớp trang điểm nên không khóc, tuy nhiên, nữ ca sỹ đã nói bằng cảm xúc rằng với quãng thời gian quen biết nhau, Ý Lan đã lội trong đáy tim của Hưng và Ý Lan tin rằng cô thực sự cảm nhận, hiểu được sự tan vỡ trong trái tim của Mr Đàm.

Danh ca Ý Lan xúc động với sản phẩm mới của Đàm Vĩnh Hưng. 

Khi được hỏi vì sao lại chọn đề tài đồng tính trong dự án lần này, Mr Đàm chia sẻ thẳng thắng rằng anh luôn muốn làm những thứ mà người khác không hoặc ít dám làm, ít dám đề cập đến một sách sâu sắc. Anh cũng nói thêm, bản thân mình đã quen với việc chuyên trị những kiểu chơi về “thú đau thương” cho nên những ca khúc hay những dự án âm nhạc của anh thường có nội dung buồn, không hạnh phúc. “Bản thân tôi chưa bao giờ được hạnh phúc và từ xưa đến giờ tôi vốn ngang ngàng, quái đản, cá tính nên cũng không thể chọn làm những thứ hiền lành” – nam ca sỹ phát biểu trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Mr Đàm: “Đời tôi chưa bao giờ hạnh phúc…”

MV Tan Vỡ - Đàm Vĩnh Hưng

Ngày 24/7/2016, Mr Đàm sẽ thực hiện đêm nhạc chủ đề “Tan Vỡ” vào lúc 20h tại sân khấu 126 với sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, Phi Nhung, Trường Giang, Dương Triệu Vũ cùng các học trò của anh: Phượng Vũ, Tố Ny, Vicky Nhung, Triệu Long, Đồng Lan, Trọng Khương.