Mỹ Tâm hứa sẽ bớt cười "lố" khi ngồi ghế nóng

(VOH) – Đảm nhận vai trò Giám khảo của Phiên Bản Hoàn Hào mùa đầu tiên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình sức hút lớn bởi sự ăn ý, hài hước và vui tươi.

Tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 28/02, chia sẻ về những nhận xét Mỹ Tâm kém duyên khi ngồi ghế nóng, "Họa mi tóc nâu" cho biết: “Tôi nói chuyện vô duyên mới buồn cười, còn nói bình thường thì lại ít dí dỏm. Nhiều người thấy tôi cười thì rất thích, nhưng có nhiều lần thấy hơi quá nên tôi sửa, cười không lố nữa".


Mỹ Tâm xuất hiện tươi tắn sau những lùm xùm vì bản quyền ca khúc Toi Jamais. 

Phiên Bản Hoàn Hảo là chương trình được Việt hóa từ Format quốc tế mang tên Cover Star do FunBox Media sở hữu - sân chơi chuyên về cover những bài hát nổi tiếng. Chương trình có 15 tập, mỗi tập có 4 thí sinh. Các thí sinh sẽ trải qua hai vòng thi vô cùng gay go và kịch tính. Trong một tập, sẽ có những bài hát được cover hoặc remake lại theo nhiều phong cách khác nhau. Tùy thuộc vào sở trường riêng của mỗi thí sinh mà mỗi tập sẽ có nhiều phong cách cover khác nhau: Jazz, Rock, RnB, Bolero, Dân Ca Đương Đại…

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng đồng hành với Mỹ Tâm tại VietNam Idol 

Theo format chương trình, mỗi tập còn có sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt. Họ là những tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí như Nguyễn Hải Phong, Soobin Hoàng Sơn, Trịnh Thăng Bình, Tóc Tiên, Khắc Việt, Trung Quân Idol…Tập 1 chương trình Phiên Bản Hoàn Hảo sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21g30, thứ Tư, ngày 8/3/2017 trên kênh HTV7.