Nam Cường giả gái, bị Thanh Duy trêu ghẹo trên sân khấu

(VOH) -  Khán giả bật cười thích thú khi Nam Cường giả gái hát dân ca ngọt lịm, bị MC Thanh Duy “sàm sỡ” trên sân khấu The Mash Up – Hoán chuyển bất ngờ.

Là một trong những cặp đôi “chịu chơi” nhất của chương trình, Xuân Phú – Nam Cường luôn có những tiết mục khiến các cặp đôi nghệ sĩ lẫn khán giả phải ngạc nhiên thích thú. Trong tập 4 – chủ đề Quê hương sẽ lên sóng vào ngày 27/12 tới đây, Nam Cường bất ngờ giả gái, cùng Xuân Phú vào vai đôi vợ chồng siêu đáng yêu.

Trước “cô gái” Nam Cường xinh đẹp, Thanh Duy liền tranh thủ cơ hội trêu ghẹo đồng nghiệp trên sân khấu. Chưa hết, nam MC còn ‘làm khó’ Nam Cường khi yêu cầu giả giọng nữ trong lúc trò chuyện. Bên cạnh, Thanh Ngọc cũng dí dỏm tuyên bố: “Chị ghen tị với nhan sắc của em dữ lắm à. Nếu chị là con trai thì chị sẽ ‘cua’ em liền”.

Cũng trong tập 4 – chủ đề Quê hương, Nam Cường “ghi điểm” với mọi người khi có cách hát dân ca đầy ngọt ngào và dễ thương. The Mash Up – Hoán chuyển bất ngờ mùa đầu tiên là cơ hội để nam ca sĩ thử sức với nhiều dòng nhạc và phát huy khả năng biểu diễn trên sân khấu, bên cạnh sự giúp sức từ đàn anh Xuân Phú.

Tập 4 – chủ đề Quê hương với những tiết mục được đầu tư chỉn chu về mặt âm nhạc lẫn dàn dựng, sẽ lên sóng lúc 21g thứ Ba, ngày 27/12/2016, trên kênh THVL1.