Nam Em đem những gì đến Miss Earth 2016?

(VOH) – Đại diện chính thức của Việt Nam – người đẹp Nam Em tham gia đấu trường nhan sắc HH Trái Đất 2016  buổi gặp gỡ chính thức với giới truyền thông trước khi lên đường.

Đàm Vĩnh Hưng đến động viên cho Nam Em.

Có mặt trong buổi giao lưu có sự tham gia của Ông Nguyễn Chiến Hữu, giám đốc Helios Media, Giám đốc quốc gia Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2016; Bà Lê Thị Hà Thu, giám đốc quốc gia Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam, Top 16 Hoa hậu Liên lục địa 2015; nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng; Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh; Hoa hậu Quý bà Hằng Nguyễn; NTK Đinh Văn Thơ; NTK Lê Minh Công; NTK Phan Minh Tuấn; NTK Huy Thanh Hà, NTK Đỗ Long...

Bạn thân của Nam Em - Diệu Linh

Hà Thu

Một năm kể từ khi đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015, Nam Em được đánh giá ngày càng xinh đẹp với các chỉ số chuẩn: chiều cao 1,73 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 85-60-90 cm. Không chỉ cải thiện về vóc dáng, Nam Em cũng không ngừng rèn luyện và trao dồi bản thân, từ việc học các lớp kỹ năng mềm, nâng cao trình độ tiếng Anh đến việc tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Nam Em sẵn sàng lên đường tham gia Miss Earth 2016

Bất ngờ tham dự trong buổi gặp gỡ Nam Em trước ngày lên đường, Đàm Vĩnh Hưng đã có nhiều chia sẻ thú vị về tình cảm anh dành cho Nam Em. Còn nhớ cách đây hơn 1 năm, tại vòng chung kết Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, chính Đàm Vĩnh Hưng là một trong những người ngồi ghế nóng giám khảo và tại thời điểm đó anh chia sẻ Nam Em là thí sinh gây ấn tượng nhất với anh trong đêm chung kết.

 “Thật ra trước đó Nam Em không phải là thí sinh tôi đánh giá cao nhất, nhưng chính trong đêm chung kết cô ấy đã biết cách tỏa sáng, gương mặt thần thái đều “sáng bừng”. Điều đó tạo sự chú ý cho tôi và buộc tôi phải thay đổi suy nghĩ, chấm Nam Em là người chiến thắng.”  - Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Nam Em có lợi thế về giọng hát. 

Giám đốc quốc gia của cuộc thi Miss Intercontinental Hà Thu cũng chia sẻ nhiều tình cảm dành cho Nam Em: “Tôi và Nam Em vốn khác tính nhau nhưng ngoài đời cả hai lại xem nhau như chị em trong nhà. Lần ra trận này tôi cầu chúc Nam Em sẽ thật bình tĩnh, tự tin và giành chiến thắng.”

Hiện tại, Nam Em gần như đã sẵn sàng mọi thứ để lên đường tham gia Miss Earth 2016. Trong buổi gặp gỡ chiều nay, người đẹp đã chia sẻ với truyền thông về tiết mục trình diễn phần thi tài năng của mình. Theo đó, cô lựa chọn ca hát và sẽ thể hiện bản nhạc bất hủ “You raise me up” mang nhiều thông điệp ý nghĩa của cuộc sống.

Trang phục truyền thống của đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2016

Chung kết Miss Earth 2016 dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 10/2016 tại Philippines với sự tham gia của các người đẹp đến từ khoảng 90 quốc gia, vùng lãnh thổ khắp thế giới.

Các thí sinh sẽ bắt đầu đến Philippines từ ngày 8/10 và tham gia những hoạt động bên lề cuộc thi trong 20 ngày. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 29/10/2016 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila (Philippines) và được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp thế giới.

Từ ngày 6/10, có 10 thí sinh được BTC gửi thư mời bay đến sớm trước 2 ngày để tham gia một event nằm trong khuôn khổ của cuộc thi, bao gồm đại diện các nước Mỹ, Hàn Quốc, Guadelope, New Zealand, Colombia, Mexico, Ecuador, Suriname, chủ nhà Philippines và Việt Nam.