Ngắm dàn phù dâu phù rể toàn cực phẩm Vbiz trong lễ rước dâu của Đông Nhi – Ông Cao Thắng

(VOH) - Dàn trai xinh gái đẹp gồm Song Luân, Anh Tú, Uni5, Khổng Tú Quỳnh và Lip B đều đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho vai trò của mình. 

Sáng ngày 8/11, lễ rước dâu của Đông Nhi – Ông Cao Thắng chính thức diễn ra tại TPHCM. Buổi lễ được diễn ra với sự hân hoan, hạnh phúc của gia đình hai bên. Cùng với đó là những nghi thức truyền thống cũng được cặp đôi thực hiện theo đầy đủ. 

voh-phu-dau-phu-re-dam-cuoi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh1
Ngay từ sáng sớm, mọi công đoạn nhà riêng của chú rể đã được chuẩn bị sẵn sàng cho buổi lễ rước dâu

voh-phu-dau-phu-re-dam-cuoi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh2
Không gian xung quanh cũng ngập tràn sắc đỏ khiến mọi người càng thêm rộn ràng, háo hức

voh-phu-dau-phu-re-dam-cuoi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh3
Chú rể Ông Cao Thắng xuất hiện cực bảnh bao chuẩn bị đi đón tân nương 

Vốn được xem là hôn lễ được mong chờ nhất của showbiz Việt nên mọi thông tin về lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều nhận được sự quan tâm, chú ý của công chúng. Bên cạnh cô dâu, chú rể thì dàn phù dâu, phù rể sẽ góp mặt trong đám cưới cùng là điều mà công chúng hết sức tò mò. Ngay từ sáng sớm, dàn phù dâu, phù rể của lễ cưới đã có mặt từ sáng sớm để chuẩn bị cho vai trò của mình. 

Theo đó, dàn phù rể của lễ cưới gồm có diễn viên Song Luân, ca sĩ Anh Tú và nhóm nhạc Uni5,… Tất cả đều là những nam thần đang trực thuộc công ty quản lý của Ông Cao Thắng. Hình ảnh dàn mỹ nam diện vest xám bản bao chụp ảnh cùng chú rể bảnh bao khiến ai nấy đều phải xuýt xoa vì toàn cực phẩm. 

voh-phu-dau-phu-re-dam-cuoi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh4
Dàn phù rể tập hợp những nam thần bảnh bao của Vbiz gây sốt

Trong khi đó, dàn phù dâu cũng không hề kém cạnh khi tập hợp những mỹ nhân trẻ trung, xinh xắn của showbiz. Cụ thể gồm có các thành viên của nhóm nhạc nữ Lip B cùng nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Đây cũng là lần hiếm hoi Khổng Tú Quỳnh và Lip B xuất hiện sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. Các mỹ nhân diện áo dài hồng xinh xắn và trang điểm kĩ càng để chờ đón nhà trai qua đón tân nương. 

voh-phu-dau-phu-re-dam-cuoi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh5
Các mỹ nhân của Lip B xuất hiện vô cùng trẻ trung

voh-phu-dau-phu-re-dam-cuoi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh6
Vốn là người em thân thiết của Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh cũng có mặt từ sớm chuẩn bị cho ngày trọng đại của người chị

Sau lễ rước dâu tại TPHCM, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ cùng người thân bay ra Phú Quốc để chuẩn bị cho tiệc cưới vào ngày 9/11. Trong khi đó, các khách mời tham gia buổi tiệc sẽ đến Phú Quốc vào buổi sáng cùng ngày và ở lại nghỉ ngơi đến ngày 10/11. 

voh-phu-dau-phu-re-dam-cuoi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh7
Vậy là sau ngày hôm nay, chuyện tình 10 năm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ chính thức có một cái kết thật đẹp

Trước đó, những thông tin về quá trình chuẩn bị cho hôn lễ cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Cụ thể, cặp đôi đã thuê 10 căn biệt thự hướng biển dành cho người thân trong gia đình nghỉ ngơi, cùng với đó là phòng khách sạn 5 sao cao cấp cho 500 khách mời. Có thể nói, với sự đầu tư mạnh tay như thế này, lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng hứa hẹn sẽ là đám cưới thế kỷ của showbiz Việt trong năm nay.

Đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng và những con số ‘khủng’ chính thức được hé lộ: Theo đó, đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã chuẩn bị 10 căn biệt thự hướng biển cùng những căn phòng khách sạn hạng sang cho người thân và khách mời ở lại nghỉ ngơi.

Tài sản chung của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi về chung một nhà khủng cỡ nào?: Chóng mặt 360 độ khi tính nhẩm khối tài sản khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau đám cưới thế kỷ diễn ra ngày 9/11.