Ngắm lại người phụ nữ có thân hình chuẩn nhất thế giới

(VOH) - Kelly Brook, 36 tuổi, diễn viên và người mẫu đến từ Anh, có thân hình hoàn hảo như những lời bình luận gọi cô ấy là “thân thể được gọt giũa bởi chính những vị thần”.

Đây là khẳng định được đưa ra bởi các nhà khoa học tại Đại học Texas (Mỹ) cách nay vài tháng.

Kelly Brook với thân hình nóng bỏng. Ảnh: internet

Theo các nhà nghiên cứu tại đây, thì họ đã tìm ra được người phụ nữ có một thân hình hoàn hảo là Kelly Brook. Kết quả “nghiên cứu” chỉ ra rằng cô có một thân hình hoàn hảo, đến từng centimet và chỉ số khoa học.

Chiều cao của nàng Brook là 1,68m với số đo ba vòng là 99-63-91, tất nhiên là không có chút dao kéo nào. Nhiều ý kiến cho rằng cơ thể của cô “hơi đầy đặn quá”, nói cách khác là hơi béo nhưng ngược lại, các nhà nghiên cứu cho rằng cơ thể như vậy mới là đạt gần tới mức hoàn hảo, một cơ thể hài hòa.

Để đưa ra kết quả này, các chuyên gia đã so sánh hơn hai chục chỉ số, Kelly nhận được số điểm tối đa, được cộng đồng khoa học khiêm tốn công nhận là " hoàn hảo " và vượt qua các chỉ số của những người đẹp như Adriana Lima và Irina Shayk.

Kelly Brook với thân hình hấp dẫn cánh mày râu. Ảnh: internet

Hơn nữa, một điều nữa cũng khiến Kelly Brook trở nên hoàn hảo và hấp dẫn hơn cũng dựa vào khoa học, đó là khả năng sinh sản, một đặc điểm quan trọng nhất trên cơ thể một người phụ nữ. Đây là đặc điểm giúp tổ tiên chúng ta chọn một bạn tình lý tưởng cho mình. Và đa số đàn ông bị cuốn hút bởi một khuôn mặt và cơ thể trẻ trung, khỏe mạnh, như Kelly Brook vậy.

Những nhà khoa học tại đây đã không ngần ngại khi khẳng định “Cô gái này có cơ thể tự nhiên và hoàn hảo về mặt khoa học”.