Ngày hội xe cổ Sài Gòn lần 2 diễn ra tại Công viên Đầm Sen

(VOH) - Ngày hội xe cổ Sài Gòn 2019 sẽ diễn ra từ ngày 6 - 7/4 tới tại Công viên Văn hóa Đầm Sen.

Chương trình do đơn vị này phối hợp với CLB xe cổ Việt Nam tổ chức, nhằm giới thiệu đến công chúng các dòng xe cổ hiếm có, độc đáo, lạ mắt, đồng thời tạo sân chơi để kết nối các hội viên có niềm đam mê xe cổ, chia sẻ những hình ảnh đẹp của người chơi xe cổ, qua đó giúp du khách có cơ hội tham quan, thưởng lãm.

Ngày hội xe cổ Sài Gòn lần 2 diễn ra tại Công viên Đầm Sen

Ngày hội xe cổ Sài Gòn lần 2 diễn ra tại Công viên Đầm Sen

Điểm nhấn của Ngày hội năm nay là trưng bày nhiều dòng xe cổ nổi tiếng trên thế giới tại quảng trường Âu Lạc; Khu trưng bày trao đổi, mua bán xe cổ và các phụ tùng xe cổ; Góc ẩm thực Sài Gòn và chương trình Diễu hành Ngày hội xe cổ Sài Gòn.

Để tạo tương tác với người tham dự và du khách, Ban Tổ chức cũng cho biết sẽ tổ chức cuộc thi ảnh online “Thời trang và xe cổ”. Những tác phẩm xuất sắc được trao giải dựa trên tiêu chính bình chọn là: ảnh đẹp, có lượng like, share và comment nhiều nhất trên mạng, với tổng trị giá giải thưởng là hơn 10 triệu đồng.

Sao Việt giấu mặt con: Tăng Thanh Hà mãi chẳng công khai, Lâm Khánh Chi cuối cùng cũng để lộ - Vì không muốn cuộc sống của con bị ảnh hưởng nên một số sao Việt đã quyết định giấu kín diện mạo các quý tử, công chúa nhà mình.
Mua nhà giá sốc...chưa bằng một tách cà phê - Hàng trăm căn nhà bỏ hoang, không ai để ý đến suốt nhiều năm sẽ được mua với giá cực rẻ.