Ngày thi sơ tuyển Micro Vàng 2019 đầu tiên tại Hà Nội: Thí sinh tham gia gần gấp 3 lần

(VOH) - Hôm qua 9/7, ngày thi đầu tiên của vòng sơ tuyển cuộc thi Micro Vàng 2019 do Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) tổ chức tại Hà Nội đã thành công tốt đẹp.

Với số lượng thí sinh đăng kí gần gấp ba lần năm trước, bộ ba giám khảo gồm: Nhà báo Công Vinh, Biên tập viên Mai Trinh và Xướng ngôn viên Xuân Khoa đã cật lực chấm thi từ 9h sáng đến 5h30 chiều. Giờ nhận số báo danh được thông báo là 8g30, tuy nhiên rất đông thí sinh đã có mặt từ rất sớm.

Sơ Tuyển Micro Vàng 2019

Hội đồng giám khảo và ban tổ chức vòng sơ tuyển cuộc thi Micro Vàng tại Hà Nội

Thí sinh Phương Thảo, số báo danh 049 tâm sự: "Khi bước chân vào phòng thi, mình khá băn khoăn vì không biết trong 2 phút, mình có thể làm gì để hoàn thành bài thi một cách tốt nhất trước ba vị giám khảo rất kì cựu và rất giỏi.

Và cuối cùng, Phương Thảo đã chọn cho mình sự kết hợp giữa đọc chương trình Quà tặng âm nhạc với chất chất giọng suy tư, sâu lắng và đọc quảng cáo để thể hiện sự linh hoạt trong giọng nói hơn. Mình cũng nhận được khá nhiều lời khen từ ban giám khảo nhưng mình biết ở ngoài kia còn rất nhiều bạn giỏi và tài năng."

Sơ Tuyển Micro Vàng 2019

Các thí sinh vòng sơ tuyển tại Hà Nội

Bên cạnh đó còn có những thí sinh đã mạnh dạn tham gia cuộc thi lần thứ 2, và top 16 Micro Vàng 2018 Anh Thư là một trong số đó. "Đây là một cuộc thi rất thú vị dành cho những ai yêu thích báo nói, để họ có cơ hội đến gần hơn với công chúng, với thính giả. Bản thân mình cũng có nhiều trải nghiệm với nghề nhưng mình chưa từng tham gia bất kì cuộc thi nào ngoài Micro Vàng. Mong rằng sự trở lại này sẽ mang lại cho mình nhiều cơ hội hơn, cũng như ghi được dấu ấn với ban giám khảo và thính giả."

Các ngày sơ tuyển Micro vàng 2019 tiếp theo của cuộc thi sẽ diễn ra vào các ngày: 12/7/2019 tại đài Phát thanh truyền hình Đà Nẵng; 16/7/2019 tại đài Phát thanh truyền hình Sóc Trăng và 19/7/2019 tại Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM – VOH.

 

'Cô gái Đà Nẵng' Phạm Thị Phương Thảo lên ngôi Quán quân Micro Vàng mùa đầu tiên
(VOH) – Với phần thi bứt phá và tỏa sáng, Phạm Thị Phương Thảo đã vượt qua các thí sinh khác để giành Cúp vàng và giải thưởng 100 triệu đồng của cuộc thi Micro Vàng năm 2018.