Nghệ sĩ tài năng người Pháp Chaton trở lại với khán giả Việt Nam

(VOH) - Trong khuôn khổ Ngày quốc tế Pháp ngữ, nam nghệ sĩ Chaton sẽ có những đêm nhạc tại IDECAF TPHCM vào ngày 16/3.

Chương trình cũng diễn ra tại Cần Thơ ngày 10/03, tại Đà Nẵng ngày 12/03 và tại Hà Nội ngày 23/03.

Simon Rochon Cohen từng được công chúng Việt Nam biết với cái tên Siméo từ chục năm về trước khi anh chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tiên của chuyến lưu diễn năm nước Châu Á: Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Bangladesh và Thái Lan. Nhiều công chúng yêu nhạc của Việt Nam ắt hẳn vẫn chưa thể quên được giọng ca độc đáo, không thể trộn lẫn của người nghệ sĩ đa năng này.

Nghệ sĩ tài năng người Pháp Chaton

Nghệ sĩ tài năng người Pháp Chaton 

Ca sĩ - nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc người Pháp trở lại Việt Nam lần thứ 2 sau gần một thập kỷ với một nghệ danh mới: Chaton. Nhưng không chỉ là một nghệ danh mới, trong chuyến lưu diễn Đông Nam Á lần này, khán giả Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ sẽ có dịp chứng kiến khả năng làm mới bản thân, vượt lên những thành công của chính mình để tiến xa hơn nữa trên hành trình nghệ thuật của Chaton.

Đến với Chaton, khán giả sẽ được nghe, được đắm mình trong những trải nghiệm sống, những giấc mộng và cả những ảo tưởng cùng nỗi cô đơn của người nghệ sỹ thông qua âm nhạc một cách chân thật nhất.

Trong những đêm diễn tại Việt Nam lần này, Chaton sẽ giới thiệu đến khán giả những sáng tác mới nhất của anh. Khán giả sẽ bị thôi miên không chỉ bởi những câu chuyện âm nhạc đầy mê hoặc mà còn bởi giọng hát rất lạ, vừa mang âm hưởng rap vừa mượt mà và đặc biệt là khả năng sử dụng auto-tune điêu luyện.

Đặc biệt, để đồng hành với đêm nhạc của Chaton, Trung tâm văn hóa Pháp tại Hà Nội - L’Espace sẽ tổ chức cuộc thi Hát với Chaton dành cho các tài năng trẻ tại Việt Nam với tổng trị giá giải thưởng lên đến 10.000.000 đồng.