Nghệ sỹ Việt Hương đắt show làm giám khảo

(VOH) - Danh hài Việt Hương vừa xác nhận tiếp tục ngồi vị trí ghế nóng để tìm kiếm nghệ sĩ đa tài thực sự trong chương trình Người nghệ sĩ đa tài.

Với sự chân thành và chuyên môn, Việt Hương thường xuyên ngồi "ghế nóng". 

16 nghệ sĩ thành danh sẽ dùng kỹ năng ngoài sở trường của mình kết hợp với các tài lẻ khác để trình diễn các tiết mục được luyện tập với các chuyên gia từ dễ đến khó đầy ngoạn mục, hấp dẫn và bất ngờ.

Chương trình gồm 13 tập, với 7 vòng thi và sẽ loại theo từng vòng, kết quả được tính dựa vào 50% điểm số từ ban giám khảo và 50% từ khán giả trường quay.

Giải nhất dành cho quán quân trị giá 200 triệu, giải nhì 150 triệu và giải ba 100 triệu.

Ban giám khảo chính thức của chương trình là danh hài Việt Hương cùng một nam nghệ sĩ chưa được tiết lộ.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Chia sẻ khi chính thức nhận lời ngồi ghế nóng “Người nghệ sĩ đa tài”, Việt Hương cho biết trước đó cô đã từ chối khá nhiều chương trình vì tập trung thời gian cho liveshow của mình và tham gia một bộ phim điện ảnh. Tuy nhiên, nhận thấy đây là sân chơi thú vị và muốn tận mắt chứng kiến những góc khác của các nghệ sĩ đàn em nên đã rất hào hứng nhận lời.

Người nghệ sĩ đa tài phát sóng vào 21h, thứ 3 hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ 6/9/2016. Chương trình do Đài THVL (Truyền hình Vĩnh Long) phối hợp cùng Vietcomfilm thực hiện.