Nghe Thanh Hà nức nở với "Đừng chúc em hạnh phúc"

(VOH) - Danh ca Thanh Hà vừa chính thức giới thiệu ca khúc mới nhất Đừng Chúc Em Hạnh Phúc, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Thanh Hà ở Việt Nam sau nhiều năm kể từ album Mong Manh Tình Về.

Ca khúc Đừng Chúc Em Hạnh Phúc được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết với sự đồng cảm với những câu chuyện có thật trong cuộc đời Thanh Hà. Thời gian gần đây, khi ngồi chung ghế giám khảo khách mời của chương trình Nhạc Hội Song Ca, hai chị em mới có nhiều dịp trò chuyện với nhau. Vì cùng tuổi Dậu nên hai người có nhiều điểm chung trong quan niệm về cuộc sống.

Do vậy, ông vua nhạc ballad Việt đã gửi gắm đứa con tinh thần mới là Đừng Chúc Em Hạnh Phúc cho giọng ca Thanh Hà.

Thanh Hà hát trong buổi giới thiệu ca khúc mới. Nguồn Youtube. 

Ca sĩ Thanh Hà tâm đắc với ca khúc mới vì ca từ giàu ý nghĩa, giai điệu hay và có cao trào để ca sĩ thể hiện cảm xúc cũng như phô được giọng hát nhiều nội lực. Chị tiết lộ đây là một trong những ca khúc ưng ý nhất của Nguyễn Hồng Thuận viết cho riêng mình. Những thăng trầm đã qua trong cuộc sống giúp danh ca hải ngoại truyền tải thật nồng nàn bản ballad Đừng Chúc Em Hạnh Phúc.

Bài hát này sẽ có mặt trong album riêng của chị dự kiến phát hành trong năm 2017.

Trong album này Thành Hà còn hợp tác với nhiều nhạc sĩ trẻ khác như Vương Anh Tú, Châu Đăng Khoa… Đây đều là những cái tên đang có nhiều sáng tác được giới trẻ yêu thích. Ngoài ra dự án đĩa than của Thanh Hà với nhạc sĩ Đức Trí đã đi đến giai đoạn cuối và hy vọng sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay.