Ngô Thanh Vân bị nứt xương khi đóng phim Hai phượng

(VOH) - Đoàn phim cho biết Ngô Thanh Vân té hụt chân khiến đầu gối va chạm vào cạnh ghe. Đạo diễn Lê Văn Kiệt nói dự án sẽ tạm ngưng quay các cảnh chính để chờ cô nghỉ ngơi, hồi phục.

Đoàn phim cho biết Ngô Thanh Vân té hụt chân khiến đầu gối va chạm vào cạnh ghe. Đạo diễn Lê Văn Kiệt nói dự án sẽ tạm ngưng quay các cảnh chính để chờ cô nghỉ ngơi, hồi phục.

Dự án Ngô Thanh Vân tham gia có tên Hai Phượng, dự kiến ra mắt năm nay, nhưng nội dung chưa được công bố. Cô là nhà sản xuất kiêm đóng chính - một người mẹ có tính cách gai góc. Người đẹp nói đây là lần cuối cô đóng vai hành động, trước khi chuyển hẳn sang vai trò sản xuất. Cô dự định tự thực hiện toàn bộ cảnh của nhân vật chứ không dùng cascadeur.

Ngô Thanh Vân bị nứt xương

Trước đó đoàn phim đã có sự chuẩn bị kĩ nhưng tình huống bất ngờ xảy ra. Ê kíp diễn viên đóng thế từ nước ngoài cũng được mời về để hướng dẫn cho diễn viên một cách chỉn chu nhất nhằm tiết chế những tình huống bất ngờ ảnh hưởng đến diễn viên. Tuy nhiên, tình huống dẫn đến việc Ngô Thanh Vân bị thương nằm ngoài tính toán của ê kíp quay phim.

Trong một phân cảnh hành động nhảy qua lại giữa hai chiếc ghe, vì quá nhập tâm nên Ngô Thanh Vân bị ngã và hụt chân khiến đầu gối va chạm mạnh vào cạnh ghe gây nứt xương nghiêm trọng.