Ngọc Trinh “hát nhép” trong gameshow Kỳ Phùng Địch Thủ

(VOH) – Nữ hoàng nội y”Ngọc Trinh” sẽ đồng hành xuyên suốt để cùng dẫn dắt chương trình và cổ vũ tinh thần của các thí sinh tại Kỳ Phùng Địch Thủ - Lipsync Battle Việt Nam. Ngọc Trinh sẽ tham gia bình luận hoặc “hát nhép” chung cùng các thí sinh nếu được yêu cầu.

Ngọc Trinh "hát nhép" ca khúc Anh Cứ Đi Đi của Hari Won.


Lần đầu tiên nắm giữ vai trò đinh của một show truyền hình, Ngọc Trinh bày tỏ: “Trinh rất vui và vinh dự khi được trở thành người cổ động của Kỳ Phùng Địch Thủ. Thế nhưng, tất cả cảm giác còn lại là sợ vì Trinh hông phải là người khéo ăn nói trước đám đông.”

Trước những e ngại của Ngọc Trinh, người dẫn chương trình của Kỳ Phùng Địch Thủ Trấn Thành vỗ về: “Trinh cứ việc đẹp thôi, cả thế giới để anh lo. Em đẹp em có quyền.”

Ngọc Trinh lần đầu tham gia một gameshow truyền hình. 

Đồng loạt khán giả trường quay gọi: “Hari Hari” để phản đối thì bị Trấn Thành phản pháo: “Hari cà ri cái gì. Dẹp hết mấy món Ấn Độ đó đi. Giờ chỉ còn Trinh thôi.”

Gameshow “Kỳ Phùng Địch Thủ” sẽ phát sóng 21h, thứ Bảy hàng tuần từ ngày 6/8 trên kênh HTV7, HN1, DRT và Giải Trí TV.

“Kỳ phùng địch thủ” là gameshow đề cao tính trình diễn hài hước dựa trên format đình đám “Lipsync battle”. Lấy bối cảnh một quán bar đầy màu sắc, “Kỳ Phùng Địch Thủ” sẽ được luân phiên dẫn dắt bởi hai danh hài Trấn Thành và Vân Sơn. Tuy nhiên, có một vị trí không bao giờ lay chuyển đó chính là “người cổ động” (commentor) Ngọc Trinh. Nữ hoàng nội y sẽ là nhân vật đồng hành xuyên suốt để cùng dẫn dắt chương trình và cổ vũ tinh thần của các thí sinh.  

Hoàn toàn không có kịch bản, hơn 40 nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam sẽ can đảm thể hiện những cá tính rất khác của mình trước công chúng với “Kỳ Phùng Địch Thủ - Lipsync Battle Việt Nam”. Chương trình bao gồm 13 số và được thực hiện dựa trên bản quyền của Spike TV, Mỹ.