'Người Ấy Là Ai?' mùa 2 tung bộ ảnh 10 nam thần khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'

(VOH) - Để 'nhá hàng' cho mùa mới, Người Ấy Là Ai đã bất ngờ tung ra bộ ảnh của 10 nam thần được yêu thích nhất trong mùa 1 khiến cư dân mạng 'bấn loạn'.

Không chỉ tạo ấn tượng bởi format mới lạ cùng những câu chuyện đầy cảm xúc, mỗi tập Người Ấy Là Ai? còn “gây bão” cộng đồng mạng bởi việc xuất hiện những cực phẩm đầy khí chất. Sau mùa 1, những cái tên như Khánh Ngô, Brian Trần, Huy Trần… đã tạo nên sức hút nhất định cũng như nhận về không ít sự quan tâm, chú ý.

VOH-Nguoi-Ay-la-ai-1
"Người Ấy Là Ai?" phần 1 nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả và đặc biệt là các bạn trẻ. (Nguồn: Internet)

Và như để đáp ứng nỗi lòng của các fan, trong lúc mọi người còn đang đếm ngược đến ngày lên sóng Mùa 2 (từ 12/04), Người Ấy Là Ai? bất ngờ khiến khán giả thích thú khi tung bộ ảnh cùng hội tụ của 10 gương mặt được yêu thích nhất Mùa 1.

VOH-Nguoi-Ay-la-ai-2

VOH-Nguoi-Ay-la-ai-3

VOH-Nguoi-Ay-la-ai-4
10 "cực phẩm" hot nhất mùa 1 cùng nhau hội tụ trong một khung hình khiến cho hội chị em thích thú. (Nguồn: TCBC)

Được biết, đây chính là hình ảnh của các chàng trai trong bộ ảnh chung thực hiện cùng nhau, nhằm ôn lại những kỷ niệm khi tham gia chương trình trước ngày mùa 2 lên sóng. Từ Khánh Ngô - chàng trai gây bão với màn thổ lộ đầy cảm động dành cho Hương Giang hay Tuấn Duy – “hotboy phố Minh Khai” đến những gương mặt quen thuộc như Samuel, Hạo Đông, Duy Luân, Jorge… tất cả đều cho thấy khí chất “không thể đùa” trong những khung hình mang hơi thở thanh xuân. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của 2 chàng trai “màu tím” từng có câu chuyện cảm động là Nguyên Anh, Tùng Lâm cũng khiến bộ hình thêm phần đặc biệt.

VOH-Nguoi-Ay-la-ai-6

VOH-Nguoi-Ay-la-ai-7

Tuy nhiên, bộ ảnh thanh xuân này chỉ là 1 phần trong màn hội ngộ có tên Tập Đặc Biệt: Nala 10/10 – Nơi 10 chàng trai sẽ có 1 ngày bên nhau với những hoạt động, tương tác vô cùng thú vị. Đặc biệt, từ những gương mặt gây bão trong 13 tập khác nhau, lần đầu tiên các chàng trai sẽ có cơ hội hé lộ, chia sẻ cùng nhau những suy nghĩ, những thay đổi sau khi bước ra từ chương trình cũng như thông điệp gửi gắm đến mùa 2 đang chuẩn bị lên sóng từ 12/04.

VOH-Nguoi-Ay-la-ai-8

VOH-Nguoi-Ay-la-ai-9
Tập đặc biệt sẽ là những câu chuyện mới mẻ của 10 nam thần từng gây sốt cư dân mạng. (Nguồn: TCBC)

Ẩn chứa nhiều điều bất ngờ và tình tiết thú vị, Người Ấy Là Ai? - Tập Đặc Biệt: Nala 10/10 với sự xuất hiện 10 chàng trai “gây bão” sẽ được phát sóng lúc 21h thứ Sáu 05/04 trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và Vie GIẢITRÍ.

Brian Trần khoe vẻ 'nam thần' trong bộ ảnh mới hậu The Face: Mặc dù không rành tiếng Việt, nhưng với lợi thế gương mặt góc cạnh ăn ảnh, chiều cao 1m86 lý tưởng cùng phong cách thời trang ổn định của Brian Trần nhận được nhiều lời khen ngợi.
Lí do khiến Hương Giang liên tục thành công với motip cũ 'lỗi ở bạn thân' là gì?: (VOH) - Nhờ chuỗi drama ức chế, MV mới của Hương Giang sớm vượt mốc 1 triệu view chỉ sau 5 tiếng phát hành.