'Người cũ' Patricia lại chia tay bạn trai, Peach Pachara tỏ vẻ không quan tâm

(VOH) - Cặp đôi Peach - Pat đã có tuyên bố 'đường ai nấy đi' sau hơn 3 năm hẹn hò cách đây không lâu, khi Patricia bị cho là đã 'cắm sừng' bạn trai của mình.

Hồi tháng 5 vừa qua, từng có tin đồn rằng một cặp diễn viên nổi tiếng, nữ là diễn viên đang lên, còn nam là diễn viên từng được giao vai chính, đã chia tay nhau và người nữ có mối quan hệ "mập mờ" với em chồng của một nữ diễn viên hàng đầu. Mọi người liền đồn đoán đó là cặp đôi Peach và Patricia, dẫn đến sự việc Patricia phải hứng chịu nhiều bình luận chỉ trích trên Instagram cá nhân của mình. Tuy nhiên, cho tới tháng 7, Peach đã đứng ra bảo vệ cô và tuyên bố rằng không phải cặp đôi mình và cả hai vẫn đang hạnh phúc cùng nhau.

VOH-peach-pachara-anh1
Cặp đôi đã chia tay nhau vào tháng 5, nhưng phải đến tháng 8 mới có thông báo chính thức

VOH-peach-pachara-anh2
Patricia đã phải hứng chịu cả nghìn bình luận chỉ trích trên Instagram ("dâu tây" là từ đồng nghĩa với phụ nữ "lăng loàn", không đứng đắn trong tiếng Thái)

Tuy nhiên, tin đồn lại dấy lên lần nữa khi vào bữa tiệc sinh nhật của cô nàng thì hoàn toàn không có bóng dáng Peach cũng như không có lời chúc mừng nào trên Instagram. Mọi người cũng quan sát thấy Peach đã unfollow Instagram của Patricia. Sự việc tiếp tục bị đẩy lên cao trào khi cư dân mạng bất ngờ phát hiện tấm ảnh Patricia ngồi ăn cùng bàn với Note Wiset, em chồng của "chị đại" showbiz Thái Lan, Chompoo Araya. 

VOH-peach-pachara-anh3
Peach không hề xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Patricia

VOH-peach-pachara-anh3
Patricia bị "cư dân mạng" Thái Lan phát hiện ngồi ăn chung bàn với "người thứ 3" Note Wiset

Peach Pachara ngay sau đó không lâu đã có buổi phỏng vấn trước phóng viên, người hâm mộ cũng như cánh phóng viên đã tỏ ra vô cùng xót thương và cảm động khi anh rơm rớm nước mắt thừa nhận vẫn còn yêu Patricia nhưng dường như mối quan hệ của cả hai đã ở trạng thái không thể cứu vãn được nữa, nên anh xin phép được dừng lại. Tuy nhiên, anh chàng đã từ chối bình luận về việc Patricia "cặp kè" với Note khi đó, hy vọng người hâm mộ đừng tẩy chay và ghét bỏ cô. 

VOH-peach-pachara-anh4
Peach rơm rớm nước mắt khi xác nhận chia tay bạn gái sau 3 năm hẹn hò

Đầu tháng 10 này, Patricia đã có những động thái công khai mối quan hệ với người bạn trai mới của mình. Tuy nhiên, chỉ vừa mới không được bao lâu, cô lại tuyên bố đã "không còn nói chuyện" cùng Note vì lý do muốn tập trung cho việc học và sự nghiệp. 

VOH-peach-pachara-anh5
Patricia vừa có động thái công khai với Note Wiset cách đây không lâu nhưng cô nàng cũng vừa có tuyên bố chia tay với anh để chăm lo cho việc học và sự nghiệp

Đối với tin tức này của "người cũ", Peach khi tham dự một sự kiện mới đây đã có tuyên bố không quan tâm đến việc của Patricia vì cả hai không còn mối liên hệ gì với nhau. Anh cũng cho hay rằng anh cũng không còn cập nhật tin tức của cô vì Peach hiện nay chỉ quan tâm đến những việc tốt cho cuộc sống và sự nghiệp kinh doanh của anh mà thôi. 

VOH-peach-pachara-anh7
Peach tỏ ra không quan tâm đến việc tin tức mới nhất của Patricia

Peach Pachara và Patricia Goods đã xác nhận chia tay nhau vào hồi tháng 8 sau hơn 3 năm hẹn hò. Cả hai từng được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của "Xứ sở Chùa Vàng" khi đã quen biết nhau từ khi cả hai còn rất nhỏ thông qua gia đình hai bên, dần dần trở thành bạn và lại làm chung một ngành nghề khiến cho mối quan hệ của họ có chung quan điểm và nhanh chóng nảy nở thành tình yêu. Sự chia tay của họ đã để lại cho người hâm mộ rất nhiều tiếc nuối.

VOH-peach-pachara-anh8
Các fan đã không khỏi tiếc nuối khi cặp đôi "thanh mai trúc mã" chia tay nhau 

'Yêu nhầm bạn thân' Baifern và Nine chuẩn bị tái hợp lần 2 trong bộ phim truyền hình mới: Vừa qua, cô nàng Baifern Pimchanok đã có dịp xác nhận trước truyền thông và báo giới rằng cô và Nine Naphat sẽ lại cùng nhau 'nên duyên' trong bộ phim truyền hình mới.
'Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu' đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của trai đẹp Mario Maurer: Tung trailer hấp dẫn về huyền thoại xứ chùa vàng, 'Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu' gây chú ý với sự góp mặt của trai đẹp Mario Maurer.