Nguyễn Hồng Ân phát lì xì cho người mắc bệnh hiểm nghèo, chia sẻ 'Ánh sáng từ tâm' ngày giáp Tết

Nối tiếp chương trình từ thiện từ mùa Noel vừa qua, ca sĩ Nguyễn Hồng Ân đã tổ chức các chương trình trao quà tết cho những người có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo ở nhiều địa điểm.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân cùng với các chương trình từ thiện “Ánh sáng từ tâm” luôn được anh dốc sức tiên phong thực hiện trong nhiều năm qua. Nhất là những dịp Tết đến Xuân về, anh đã đứng ra tổ chức nhiều chuyến từ thiện đầy ý nghĩa nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn.

voh-nguyen-hong-an-phat-li-xi-tu-thien-1

Để nối tiếp chương trình từ thiện vào mùa Noel, nam ca sĩ tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình bằng số tiền bán được từ 1000 cd “Timeless Oldies” trong đợt phát động vừa rồi và các đóng góp của các mạnh thường quân. Chương trình trao quà đã được diễn ra tại mái ấm Gary, quận Thủ Đức vào ngày 28/1 với 60 phần quà dành cho những đối tượng bị mắc bệnh hiểm nghèo tại khu vực.

voh-nguyen-hong-an-phat-li-xi-tu-thien-2
Nguyễn Hồng Ân trao quà Tết tại mái ấm Gary - Thủ Đức, TP. HCM ngày 28/01/2019

Chương trình trao quà tết này của Nguyễn Hồng Ân sẽ không chỉ dừng lại ở mái ấm Gary mà sẽ còn tiếp tục diễn ra ở nhiều địa điểm và vùng quê khác nhau nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Từng món quà được trao đi với mong muốn góp một phần nhỏ bé đem một cái tết thật ấm áp đến cho những người dân đang gặp khó khăn.

voh-nguyen-hong-an-phat-li-xi-tu-thien-3
Những việc làm của một nghệ sĩ như vậy mang đến nhiều điều giá trị, qua đó giúp mỗi chúng ta cảm nhận được chân thực nhất cuộc sống xung quanh, để đồng cảm và chia sẻ nhiều hơn, những nụ cười hạnh phúc của những người dơi vào cảnh ngộ khó khăn .

Được biết Qũy “Ánh sáng từ tâm” là qũy từ thiện, hoạt động phi lợi nhuận diễn ra hàng năm do Nguyễn Hồng Ân chủ trì, Ngoài việc tự tạo vốn từ việc phát hành các CD âm nhạc của ca sĩ Nguyễn Hồng Ân và vận động quyên góp từ các nhà hảo tâm, hiện tại, quỹ từ thiện này vẫn nhận đóng góp từ bất cứ tấm lòng nào muốn ủng hộ, giúp đỡ: trẻ em khuyết tật, mồ côi, người già neo đơn, người mắc bệnh hiểm nghèo... 

voh-nguyen-hong-an-phat-li-xi-tu-thien-4

voh-nguyen-hong-an-phat-li-xi-tu-thien-5
Nhiều phần quà Tết được trao tận tay người mắc bệnh hiểm nghèo nơi đây.

voh-nguyen-hong-an-phat-li-xi-tu-thien-6
Ở mỗi nơi tổ chức trao quà, đều có những phần giao lưu văn nghệ.

voh-nguyen-hong-an-phat-li-xi-tu-thien-7
Mọi người được nghe ca sĩ thể hiện những bài hát ý nghĩa, những tiếng vỗ tay và nụ cười nở trên môi đã giúp phần nào họ có được những phút giây hạnh phúc, quên đi nỗi đau bệnh tật, sự nhọc nhằn khó khăn mà lạc quan yêu đời.

Với thông diệp “Nếu còn một ngày để sống - Một ngày sống bằng cả trăm năm”. "Ánh sáng từ tâm" của Nguyễn Hồng Ân tha thiết mong cầu tất cả mọi người hãy cùng chung tay góp sức dang rộng vòng tay yêu thương con người, cũng như ủng hộ và giúp đỡ, để cho các những mảnh đời bất hạnh có một cái Tết bớt khó khăn, được đủ đầy để xoa dịu phần nào những nỗi đau, mất mát mà hàng ngày đang phải chịu đựng, để có một năm mới thật hạnh phúc và trọn vẹn, niềm tin.

voh-nguyen-hong-an-phat-li-xi-tu-thien-9

Địa điểm nối tiếp mái ấm Gary sẽ là huyện Yên Dũng - Tỉnh Bắc Giang vào ngày 31/1 và Hàm Tân, Bình Thuận vào ngày 2/1. Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân vẫn sẽ đích thân mang những phần quà này trao tận tay những người mà anh và các mạnh thường quân muốn giúp đỡ, kèm theo đó là quà tinh thần do chính nam sĩ chuẩn bị để ủng hộ tinh thần "đón xuân" của những số phận không hoàn mỹ.

voh-nguyen-hong-an-phat-li-xi-tu-thien-8
 “Ánh sáng từ tâm”- Quỹ từ thiện vì cuộc sống tươi sáng, hạnh phúc và tràn đầy yêu thương.

Chương trình phát quà tết tiếp tục thực hiện các đợt tiếp theo tại các vùng quê nghèo khác nên "Ánh sáng từ tâm" rất mong mọi người tiếp tục ủng hộ để đem đến những món quà ý nghĩa cho những mảnh đời bất hạnh trong dịp Tết đến xuân về!

Mr.Noel Nguyễn Hồng Ân ra mắt CD nhạc 3 ngôn ngữ gây quỹ từ thiện mùa giáng sinh: Bằng cả tâm huyết và tập trung trí tuệ của mình trong cả một quá trình nghiên cứu, Nguyễn Hồng Ân cho ra mắt Album nhạc ngoại “Timeless Oldies”.
Lí do CEO truyền thông Khang chỉ mời duy nhất Nguyễn Hồng Ân biểu diễn trong buổi ra mắt sách: CEO truyền thông Khang tổ chức buổi ra mắt sách sau khi trở về từ cõi chết, chỉ mời duy nhất ca sĩ Nguyễn Hồng Ân đến biểu diễn mở màn.