Nói về cách lấy lòng fan, Sơn Tùng phải được xếp hàng đầu

(VOH) - Trong đêm nhạc được tổ chức tại quận 7, các nghệ sĩ khách mời, đặc biệt là Sơn Tùng MTP đã mang đến những phần thể hiện cực kỳ cuốn hút và một món quà đẹp dành cho fan ruột của mình.

Đêm nhạc 14/05, có sự xuất hiện của các nghệ sĩ: nhóm nhạc Monstar, Suni Hạ Linh, Bích Phương, Tóc Tiên cùng màn “chào kết” đầy ấn tượng và được đón chờ nhất của Sơn Tùng MTP.

Mở màn cho chương trình là sự xuất hiện của nhóm Monstar, sau khi thay thế giọng hát chính trong nhóm là chàng trao nhỏ tuổi Đoàn Thế Lân (Grey), nhóm nhạc nam trẻ tuổi ngày càng nỗ lực khẳng định chính mình. 3 chàng trai gửi đến khán giả 3 ca khúc: Và tôi hát, Baby Baby, mash up Sau tất cả - Turn it up, nhóm nhạc mang đến phần mở màn đầy nhiệt huyết cho đêm nhạc.

Nhóm Monstar mang đến không khí sôi động. 

Tiếp đến là Suni Hạ Linh cùng ca khúc Say yes, Em đã biết và Do what you want. Kết thúc phần trình diễn của Suni là sự xuất hiện của Bích Phương với bản hit Bao giờ lấy chồng, phần thể hiện của Bích Phương nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả khi đồng thanh hát theo ca khúc của cô. Bích Phương tiếp tục gửi tặng khán giả thêm 2 ca khúc hit cực kỳ dễ thương của mình: Mình yêu nhau đi , Rằng em mãi ở bên.

Bích Phương "bắn tim" đến người hâm hộ. 

Xuất hiện trước giờ diễn của mình khá sớm, Tóc Tiên khá tất bật, được biết cô vừa hoàn thành công việc ghi hình tại Thái Lan và ngay lập tức trở về để “chăm sóc đàn em” là các thí sinh The Voice của mình. Nữ HLV The Voice gửi đến ca khúc hit vừa ra mắt: Walk away cùng những vũ đạo bắt mắt.

Tóc Tiên trình diễn ca khúc mới Walk Away 

Chia sẻ ngay trên sân khấu, Tóc Tiên cảm thấy rất vui khi lần đầu trình diễn tại SC Vivo City quận 7 với hàng nghìn khán giả cuồng nhiệt và cô cũng gửi lời xin lỗi khi sân khấu quá cao không thể đến gần hơn giao lưu cùng khán giả.

Sơn Tùng MTP luôn là gây tên "hot" trong làng giải trí hiện nay.  

Sơn Tùng MTP là cái tên được trông đợi nhất trong đêm nhạc, nam ca sĩ diện trang phục lịch lãm rất bảnh bao khiến người hâm mộ “liêu xiêu” và không ngừng hú hét tên “Hoàng tử mưa”. Giọng ca Thái Bình mang đến ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau với phần thể hiện cực chất cùng vũ đoàn OH. Tiếp đến Sơn Tùng thể hiện bản hit Lạc trôi với sự hoà giọng ngàn khán giả.

Bất ngờ trong chương trình khi trước khi hát ca khúc cuối cùng, Sơn Tùng ngỏ ý muốn song ca cùng một khán giả. Anh đã gọi đích danh tên của một fan nam, anh chàng này đã cùng hát với Sơn Tùng ca khúc Không phải dạng vừa đâu, thay nhau khuấy động sân khấu.

Phần trình diễn đặc biệt của Sơn Tùng dành cho fan ruột của mình. 

Khán giả may mắn có cơ hội đứng chung sân khấu với Sơn Tùng lần này chính là fan ruột của nam ca sĩ đã theo anh suốt 4-5 năm qua từ bản hit đầu tiên “Cơn mưa ngang qua”. Sau phần trình diễn của mình, anh chàng chia sẻ về cảm giác hạnh phúc khi được Sơn Tùng “chỉ điểm” và hát cùng thần tượng, chàng trai trẻ cũng cho biết anh yêu mến Sơn Tùng vì tất cả những gì mà nam ca sĩ đã làm được: từng bước dùng khả năng của mình chinh phục khán giả.